728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

เคน รำลึกรักแรกพบ แต้ว อ๊อฟ พาทัวร์ถ่าย3จังหวัด

BBwFzoR

เพิ่มดีกรีความน่าค้นหาในละคร “นาคี” เมื่อ เคน–ภูภูมิ (ทศพล) นักศึกษาคณะโบราณคดีพร้อมเพื่อนๆเดินทางไปสำรวจแหล่งโบราณคดีนำโดยอาจารย์ อู๋–ธนากร (ทัศนัย) เข้าไปที่หมู่บ้านดอนไม้ป่าและที่นั่น เคน ได้พบกับถ้ำหรือเทวาลัยที่สถิตของเจ้าแม่นาคี ซึ่งในอดีตชาตินั้น เคน คือ แม่ทัพไชยสิงห์ หลงรักลูกสาวพญานาคอย่าง แต้ว–ณฐพร (นาคี) แต่มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน ซึ่ง แต้ว ยังรอคอยการกลับมาของ เคน แต้วจึงมาปรากฏกายทำให้ เคน ระลึกถึงอดีตได้

BBwFjkq

งานนี้ อ๊อฟ–พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับและผู้จัดนำทีมนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ปราสาทเมืองสิงห์ จ.กาญจนบุรี บรรยากาศสมกับเป็นเมืองโบราณ และที่ถ้ำพุหวาย วนอุทยานถ้ำเขาวง จ.อุทัยธานี ภายในถ้ำงดงามจนทั้ง แต้ว และ เคน ต่างตะลึง และที่นี่เอง เคน ได้พบกับ แต้ว ทำให้ เคน ระลึกถึงอดีตที่ตนสัญญาว่าจะกลับมารักกับ แต้ว จบฉากนี้ย้ายไปถ่ายทำกันต่อที่น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี

เรียกว่านักแสดงได้เที่ยวทั่วไทยถ่ายทำถึง 3 สถานที่ เคน และ แต้ว แต่งตัวจัดเต็มยุคอดีต แต้ว สวยหวานอลังการ ส่วน เคน เป็นนักรบโชว์กล้ามล่ำๆหล่อเกินห้ามใจ ทั้งคู่ทั้งนั่งทั้งยืนพลอดรักกันที่โขดหิน ชวนให้ซึ้งแถมอินไปกับบรรยากาศเต็มไปด้วยมนต์ขลัง อย่าพลาด คืนวันอังคารนี้ ทางช่อง 3

เคน รำลึกรักแรกพบ แต้ว อ๊อฟ พาทัวร์ถ่าย3จังหวัด
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top