728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

10 ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี๊ดี ที่แม่บอกปลื้มมว๊ากกกก…!!!

สวัสดีครับใกล้จะถึงวันแม่เข้ามาทุกทีแล้ว ปีนี้ใครยังไม่รู้จะทำอะไรให้แม่ดีตามติด FoodMThai ให้ดีๆ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ ร้านอาหารอร่อย ๆ ที่รับรองว่าแม่ต้องปลื้มมว๊าก อย่างแน่นอน วันแม่พาแม่ไปทานข้าวอร่อยๆ ด้วยกันซักมื้อเซอร์ไพรส์ด้วย พวงมาลัยดอกมะลิหลังทานเสร็จแค่นี้ง่ายๆ รับรองมีความสุขกลับบ้านทั้งครอบครัวแน่นอน โอเคแผนข้างบนพร้อมแล้วแต่ ถ้ายังไม่รู้จะพาแม่ไปร้านไหนก็ตามลงมาเลยครับ

11868592_1021348491222359_996010506_n1

รวมร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี ที่ต้องควงแม่ไปสวีท

1. สามเสนวิลล่า (สาขาราชพฤกษ)

Samsenvilla - Restaurant

ร้านอาหารบรรยากาศดี-สามเสนวิลล่า

ร้านแรกกับร้านสามเสนวิลล่า สืบทอดตำนาน 36 ปี จากสามเสนวิลล่าดั้งเดิม ด้วยรสชาติที่คุ้นเคยเป็นกันเอง ในบรรยากาศสบายๆ กว้างขวาง เป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางสวยสวยและดอกไม้นานาพรรณ หากต้องการความเป็นส่วนตัวก็ มีห้องจัดเลี้ยง และห้องคาราโอเกะ แถมยังมี กาแฟและเบเกอรี่ จัดไว้ที่ห้อง Living Room อีกด้วย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-23.00 น. (ครัวปิดเวลา 22 น.) ครบเครื่องหลากหลาย อร่อย และ บรรยากาศดีแบบนี้ แม่ปลื้มแน่นอน

ที่อยู่ : 9/15 หมู่ 5 ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

Credit : www.samsenvilla.com

2. Thompson Restaurant and Wine Bar

Restaurant and Winebar Thompson - Restaurant and Winebar

ร้านอาหารไทย-Thompson Restaurant and Winebar

อีกหนึ่งร้านที่พูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า แม่ปลื้มแน่นอน ถ้าได้พาแม่มาลิ้นลองอาหารไทย พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่เลือกวัตถุดิบ การปรุง การจัดจานที่โดดเด่น จนกลายมาเป็นอาหารไทยรสเลิศที่มาเสิร์ฟอยู่บนโต๊ะ  นอกจากรสชาติความอร่อยแล้ว การเดินทางก็สะดวกสะบาย แถมยังมี พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน ที่หลังจากมื้อพิเศษแล้วยังสามารถพาคุณแม่ เดินชมพิพิธภัณฑ์ และเลือกซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านได้อีกด้วย เปิดให้บริการ 09:00 – 17:00 และ 19:00 – 23:00

ที่อยู่ 6/1 ซอยเกษมสันต์ 2 ถนนพระราม 1 (ภายในพิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน) ถนนเพชรบุรี , ราชเทวี , กรุงเทพมหานคร 10330

Credit : http://jimthompson.com/restaurants_bars/

3. บ้านน้ำเคียงดิน

Ban Nam Keang Din - Utthayan Road

บ้านน้ำเคียงดิน ร้านอาหารย่านอักษะ

ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ และ สระน้ำขนาดใหญ่ บนถนนอักษะ ก็มีร้านอาหารชื่อดังที่ ตกแต่งสไตล์ยุโรปแนวคันทรีเหมือนฟาร์มในต่างประเทศ อากาศดีด้วย หากใครจะไปกับแบบครอบครัวใหญ่ ร้านนี้ก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถไปกันได้ผู้ใหญ่ชอบ เด็กๆก็ชอบค่ะ อาหารก็หลากหลาย มีทุกแบบ มีทั้ง อาหารทั้งไทย และ ยุโรป ไว้คอยบริการ เปิดบริการวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 17.00-23.00 น. และ วันศุกร์–อาทิตย์ เวลา 16.00-23.00 น.

ที่อยู่ : ถนนอุทยาน (ถนนอักษะ) แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ

Credit : https://www.facebook.com/bnkd.restaurant

4.Chocolate Ville

Chocolate Ville - Restaurant

ร้านช็อคโกแลตวิลล์ ย่านเกษตรนวมินทร์

ร้านอาหารสุดหรู ในสไตล์ยุโรป ย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่สามารถควงคุณแม่ไป ชื่นชมความสวยงามของร้านได้ ถ่ายรูปเล่นกับคุณแม่ หรือจะไปกันแบบยกครอบครัวก็แนะนำ ชวนกันไปลิ้มลองอาหารนานาชาติทั้งไทย จีน ฝรั่ง และเม็กเปิดบริการทุกวันเวลา 16.00-24.00 น.

ที่ตั้ง : ถนนเกษตร-นวมินทร์ กม.11 กรุงเทพฯ

Credit : www.chocolateville.net

5. โจหลุยส์ไทยควิซีน

Joe Louis Thai Cuisine - The Art of Thai Cuisine

ร้านโจหลุยส์ไทยควิซีน นาฏยศาลาหุ่นละครเล็ก

จูงมือคุณแม่ไปดินเนอร์ แบบไทย ๆ ที่ร้าน โจหลุยส์ควิซีน ร้านอาหารและเครื่องดื่มแบบไทย ๆ ตกแต่งร้านสวยงามแบบไทย ร้านกว้างขว้าง และเมื่ออิ่มอร่อยกับอาหารคาวหวานรสเลิศแบบชาววังกันแล้ว ที่จะทำให้คุณแม่ฟินหนักกว่าเดิม ก็คือ มีการแสดง นาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ ให้ได้ชมกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 2194 ซอยเจริญกรุง 72 – เจริญกรุง 74 อาคาร โกดัง 4 Asiatique The Riverfront ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120

6. เกาะลันตา สุวรรณภูมิ

koh lanta - Restaurant - Suvarnabhumi

กินปูดูทะเล ที่ร้าน เกาะลันตา

“กินปู ดูเรือบิน” ที่ร้านเกาะลันตา สุวรรณภูมิ ด้วยบรรยากาศการตกแต่งร้านที่สวยงาม และสุดยอดอาหารทะเลที่คัดสรรมาแบบพิเศษโดยเฉพาะเมนูปูที่ส่งตรงกันสดๆ จากประมงชายฝั่งของจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ทุกวันจึงทำให้ ไม่ว่าจะสั่งเมนูไหน พอได้ตักเข้าปากแล้วคุณแม่จะปลื้มสุด ๆ ในทุกคำ

ที่อยู่ : 88/11 ถ.กิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

Credit : http://www.kohlantarestaurant.com

7. สองฝั่งคลอง รีสอร์ท เรสเตอรอง

Song Fang Klong - Colonial Style Architecture - Restaurant

สองฝั่งคลอง ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สองฝั่งคลอง ร้านหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตกแต่งแบบโคโลเนียล ให้อารมณ์ย้อนไปสมัยรัชกาลที่ 5 เหมาะแก่การพาคุณแม่มานั่งกินของอร่อย ๆ บรรยากาศในร้านก็สุดแสนจะดี มีทั้งที่นั่งแบบอินดอร์ภายในร้าน และถ้าใครอยากพาคุณแม่ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในยามเย็นล่ะก็ ก็มีส่วนที่เป็นเอ้าท์ดอร์ ริมแม่น้ำไว้ให้บริการเช่นกัน  อาหารต่าง ๆ ภายในร้านเป็นเมนูอาหารไทยที่กินง่าย คุณแม่คุ้นเคยอยู่แล้ว กินกันไป ชมวิวกันไป รับรอง คุณแม่ปลื้มแน่นอน เปิดบริการ ทุกวัน : 10:00 – 00.00 น.

ตั้งอยู่ที่ สุขาประชาสรรค์ 2 ซอย 31 บางพูด , ปากเกร็ด , นนทบุรี 11120

8. ร้านกาแฟนรสิงห์ วังพญาไท

Norra Singha Coffee - Payathai Palace

ร้านกาแฟนรสิงห์ วังพญาไท

เอาใจคุณแม่ที่เป็นคอกาแฟกันบ้างกับ “ร้านกาแฟนรสิงห์” ชวนคุณแม่เที่ยวชมวังพญาไท แล้วก็แวะจิบกาแฟยามบ่ายกันสองแม่ลูกฟินเวอร์ ร้านตั้งอยู่ใน อาคารเทียบรถพระที่นั่ง วังพญาไท ร้านตกแต่งสวยงามในแบบย้อนยุค ถ่ายรูปคู่แม่เก็บไว้ได้เยอะแน่นอน เพราะความคลาสสิคทุกมุม จะไปถ่ายกันมุมไหนก็สวย ส่วนอาหารก็จะเป็นเมนูแบบง่าย ๆ แต่ก็แอบไม่ธรรมดา เพราะเป็นอาหารแบบเมนูชาววัง เผลอๆ คุณแม่อาจจะฟินกับบรรยากาศจนไม่อยากกลับบ้านเลยก็ว่าได้ เวลาเปิดบริการ จ. – ศ. : 08:30 – 19:00น.  ส. อา. : 10:30 – 19:00 น.

ที่อยู่ : ถนน ราชวิถี (ตั้งอยู่บริเวณอาคารเทียบรถพระที่นั่ง ภายในพระราชวังพญาไท) ทุ่งพญาไท , ราชเทวี , กรุงเทพมหานคร 10400

9. บ้านระเบียงน้ำ

Ban Rabeang Nam - Chao Phraya Riverside

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บ้านระเบียงน้ำ

อีกหนึ่งร้านริมเจ้าพระยา ในบรรยากาศความอบอุ่นแบบครอบครัว และมีเมนูที่หลากหลาย ในราคาแบบเป็นกันเอง ตกแต่งร้านในสไตล์ธรรมชาติและเรียบง่ายจากการดัดแปลงบ้านเก่า จนกลายเป็นร้านอาหารสุดชิล อิงธรรมชาติ และยังมีห้องจัดเลี้ยงและคาราโอเกะขนาดใหญ่ (30คน)ไว้คอยบริการเช่นกัน ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30-22.30 น. ปีนี้พาแม่ไปชิล ร้องเกะริมเจ้าพระยาก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ อีกหนึ่งไอเดียครับ

ที่อยู่ : ซอยนนทบุรี 23 สนามบินน้ำ (ข้างกระทรวงพาณิชย์) ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

Credit : www.baanrabiangnam.com

10. สวนทิพย์ บ้านเจ้าพระยา

Suantip Thai Restaurant

ร้านอาหารสวนทิพย์ บรรยากาศดี ติดแม่น้ำเจ้าพระยา

ร้านสุดท้ายถ้าใครอยากพาแม่ไปอร่อยกับ อาหารไทยต้นตำรับดั้งเดิมนั่งลิ้มรสชาติความอร่อย ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมรอบตัวด้วยต้นไม้และดอกไม้หลากหลายพันธุ์ สงบและไม่วุ่นวาย อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถรับประทานอาหารอร่อย ๆ และนั่งชมบรรยากาศริมน้ำได้ บรรยายกาศภายในร้านเองก็ตกแต่งได้เข้ากับความเป็นธรรมชาติ  เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-12.00 น.

ที่อยู่ : ถนนสุขาประชาสรรค์ 2 (ซอยแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด 3) ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
Credit : www.suanthip.com

ที่มา  mthai.com

10 ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี๊ดี ที่แม่บอกปลื้มมว๊ากกกก…!!!
  • Title : 10 ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี๊ดี ที่แม่บอกปลื้มมว๊ากกกก…!!!
  • Posted by :
  • Date : 20:39
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top