728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พ่อ’สิงห์ Sqweez Animal’ เผยรู้สึกผิด ช่วยชีวิตลูกไว้ไม่ได้

ครอบครัวมุสิกพงษ์ ฝากศพ “สิงห์ สควีซ แอนนิมอล” ไว้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 2 วัน ก่อนรับศพทำพิธีเสาร์นี้ ขณะที่พ่อเผยรู้สึกผิด ช่วยชีวิตลูกชายไว้ไม่ได้

วันนี้ (30 ก.ค. 58) นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. พร้อมภรรยา และลูกชาย รวมทั้งนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ อดีตแกนนำ นปช. เดินทางเข้าติดต่อที่แผนกนิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อทำเรื่องฝากศพนายประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือสิงห์ มือกีตาร์วงสควีซ แอนนิมอล หลังจากกระโดดคอนโดมิเนียมย่านทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

292-500x281

พ่อ’สิงห์ Sqweez Animal‘ เผยรู้สึกผิด ช่วยชีวิตลูกไว้ไม่ได้

ทั้งนี้ นายวีระกานต์ เผยทั้งน้ำตาว่า ขอขอบคุณ และรู้สึกซาบซึ้งใจที่สื่อมวลชนมีน้ำใจต่อครอบครัว วันนี้ได้นำเสื้อผ้าชุดที่ลูกชายชอบมาเปลี่ยนให้ ซึ่งตนไม่เคยทำ แต่ต้องขอฝากศพไว้ก่อน เนื่องจากติดวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ทางวัดธาตุทอง จึงยังไม่สะดวกทำพิธีศพ

จากนั้น จะมารับศพในวันเสาร์ (1 สิงหาคม) เวลา 13.00 น. ก่อนรดน้ำศพ เวลา 16.00 น.ในวันเดียวกัน และสวดพระอภิธรรม 3 คืน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ วันอังคารที่ 4 สิงหาคมนี้

นายวีระกานต์ ยังเผยว่า ปกติลูกชายเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยบอกถึงปัญหากับพ่อ เพราะเกรงใจที่ทำงานเยอะ ไม่อยากนำเรื่องยุ่งยากมาให้ ส่วนใหญ่จะปรึกษากับแม่ หลังทราบว่าลูกชายมีปัญหาเรื่องความรักก็คิดว่าจะเคลียร์กันได้ เพราะลูกบอกว่าไม่ได้โกรธกัน

ต่อมาตนให้ภรรยาโทรศัพท์ไปบอกลูกชายกลับบ้าน พ่อจะรอที่บ้าน แต่ลูกไม่กลับ ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และรู้สึกว่าเป็นความผิดของตนที่ไม่เดินทางไปหาลูก ทั้งที่มีโอกาสแต่ไม่คว้าเอาไว้ มารู้ตัวเมื่อสายเกินไปแล้ว

ด้านจดหมายที่สิงห์เขียนไว้ก่อนเสียชีวิต มีเนื้อหาระบุว่า รักทุกคนในครอบครัว ชีวิตนี้ได้ออกอัลบั้ม ทำตามความฝันของตัวเอง และยังได้เป็นคนรักของผู้หญิงที่ดีที่สุดคนหนึ่ง รู้สึกภูมิใจ กับชีวิตนี้ที่พอแล้ว ขณะที่ผู้หญิงที่ลูกระบุไว้ซึ่งลูกรักมากก็ได้ติดต่อมาพูดคุย และเดินทางไปที่เกิดเหตุด้วย แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เกรงทำให้ผู้หญิงเสียหาย และตัวเองไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ มติชน

พ่อ’สิงห์ Sqweez Animal’ เผยรู้สึกผิด ช่วยชีวิตลูกไว้ไม่ได้
  • Title : พ่อ’สิงห์ Sqweez Animal’ เผยรู้สึกผิด ช่วยชีวิตลูกไว้ไม่ได้
  • Posted by :
  • Date : 03:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top