728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พบชิ้นส่วนเครื่องบิน บนฝั่งเกาะเรอูนียงของฝรั่งเศส คล้ายMH370

พบซากชิ้นส่วนเครื่องบิน บนฝั่งเกาะเรอูนียง ของฝรั่งเศส ในมหาสุมทรอินเดีย โดยคาดว่าอาจเป็นชิ้นส่วนของเที่ยวบิน MH370 ที่สูญหาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คนทำความสะอาดชายหาดบนเกาะเรอูนียง พบซากชิ้นส่วนเครื่องบิน ซึ่งมีรูปร่างคล้ายปีกเครื่องบินยาวประมาณ 2 เมตร ถูกพัดเข้ามาที่ชายฝั่งของเกาะ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยพยานรายหนึ่งเปิดเผยว่า ซากชิ้นส่วนดังกล่าวมีเปลือกหอยอยู่เต็มไปหมด ทำให้เชื่อว่าน่าจะอยู่ในทะเลมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร

635553-01

ขณะที่หน่วยงานด้านการขนส่งทางอากาศของฝรั่งเศส ได้สั่งให้ตรวจสอบหาที่มาของซากชิ้นส่วนนี้แล้ว โดยนาย ซาเวียร์ ทีเทลมาน ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของเครื่องบินเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ระบุว่าซากดังกล่าว เป็นชิ้นส่วนของเที่ยวบิน MH370 ของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ที่หายไปเมื่อเดือนมี.ค.ปีที่แล้ว

ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของเครื่องบินยังกล่าวต่ออีกว่า ภาพของซากชิ้นส่วนที่เห็นเหมือนกับชิ้นส่วนของปีกเครื่องบินโบอิ้ง777 ซึ่งเป็นเครื่องบินรุ่นเดียวกันกับเที่ยวบินMH370ที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย

แต่จากการตรวจสอบกลับไม่พบหมายเลข BB670 ซึ่งเป็นหมายเลขจดทะเบียนเครื่องบินของเที่ยวบิน MH 370อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบซึ่งคาดว่าน่าจะทราบผลภายในไม่กี่วันต่อจากนี้

ที่มา mthai.com

พบชิ้นส่วนเครื่องบิน บนฝั่งเกาะเรอูนียงของฝรั่งเศส คล้ายMH370
  • Title : พบชิ้นส่วนเครื่องบิน บนฝั่งเกาะเรอูนียงของฝรั่งเศส คล้ายMH370
  • Posted by :
  • Date : 03:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top