728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

จากปาก! จียอน เลิก อาร์ จับได้มีมือที่ 3

เปิดใจ! สาว ซอ จียอน รับเลิกหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ หลังจับได้มีมือที่ 3 หลายคน

img-51734

ข่าวบันเทิง : จากปาก! จียอน เลิก อาร์ จับได้มีมือที่ 3

          เปิดใจครั้งแรกของนักแสดงสาวเลือดเกาหลี ซอ จียอน หลังมีข่าวรักล่มกับนักร้องหนุ่มหุ่นแซ่บ อาร์ อาณัตพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์ ซึ่งก่อนหน้าฝ่ายชายเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าแค่ห่างกันได้ 2 อาทิตย์ แต่ล่าสุดเจอตัวฝ่ายหญิงในงาน อีซี่บาย ห้องสมุด เพื่อน้อง เลยขอชี้แจงว่าได้เลิกกับหนุ่ม อาร์ มาประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยสาเหตุที่เลิกมาจากมือที่ 3 หลายคน แย้มจับได้ 5-8 ครั้ง มีทั้งภาพและคลิปเป็นหลักฐานเป็นคนในและนอกวงการ แถมฝ่ายชายก็เปิดปากบอกยอมรับว่าเลิกพฤติกรรมแบบนั้นไม่ได้ ส่วนสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว และไม่คิดที่จะรีเทิร์นเด็ดขาด ก่อนจะลั่นประโยคเด็ดก่อนไป ถือว่าหมดเวรหมดกรรมละกัน !!

          "สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ความสัมพันธ์คือเลิกกัน มาได้สักพักประมาณ 1เดือน จียอนเห็นคำสัมภาษณ์ของอาร์แล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกคือมีมือที่ 3 คือจับได้ 5-8ครั้ง มีทั้งคนนอกและในวงการ แล้วก็ไม่พอใจที่อาร์บอกในทำนองที่เราใจแข็ง จียอนไม่เคยว่าเลยนะหากอาร์จะติดเพื่อน ชอบเที่ยว เราไม่เคยจุกจิกเลย เพราะเราไม่เชคโทรศัพท์อยู่แล้ว"

"เรื่อง อาร์คุยพริตตี้ให้ไปถามอาร์ดูสิ ก่อนหน้านี้มีคนมาบอกว่าเรื่องสาวๆ ของอาร์ เราไม่เคยเชื่อนะ จนกระทั่งมีภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเป็นหลักฐาน กับภาพอาร์กับเมกอดกันก็ไม่รู้เหมือนกันไปถามเค้าดู พอเรารู้ว่าเค้ามีอีกคนก็โกรธมาก (ร้องไห้) แล้วเราก็หายไป 2 อาทิตย์เลยไปทำใจ ต่อมาฝ่ายชายก็โทรมาง้อวันละนิด จนสุดท้ายก่อนวันที่อาร์ให้สัมภาษณ์ ก็เป็นครั้งที่จียอนจับได้อีก ซึ่งเราก็ตกลงเลิกตั้งแต่กลับมาจากเกาหลี โดยให้โอกาสเค้า"

"แต่ สุดท้ายอาร์ก็มาสารภาพว่าหยุดไม่ได้  ยอมรับว่าโพสต์ข้อความสารภาพ ไม่ได้เหน็บ แค่อยากให้เขาพูดความจริง เสียใจมากที่อาร์ไม่ยอมพูดความจริงและแก้ตัว ส่วนงานในวงการก็แคบน่ะ ตอนนี้เข้มแข็งพอ และต้องใช้เวลา สามารถพูดคุยกันได้ พอแล้ว ไม่คิดรีเทิร์น ไม่ตอบว่ายังรักอีกไหม ถือว่าหมดเวรหมดกรรมซึ่งกันและกัน"

ขอขอบคุณภาพจาก IG @queengyeon @r_nattaphol

 

96975-r-1437631189939

ซอ จียอน ร่ำไห้

ซอ จียอน

อาร์ เดอะสตาร์

อาร์ - จียอน สมัยรักหวาน

จากปาก! จียอน เลิก อาร์ จับได้มีมือที่ 3
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top