728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แอนนาร่วมงานศพตร.เหยื่อรถชนมอบเงินช่วยเหลือ ....

A8A6F12AD72D4AC6AF26B2B02709F9D9

"แอนนา"เดินทางร่วมงานศพ "ร.ต.ท." เหยื่อนรถชนที่สุพรรณบุรี พร้อมมอบเงินช่วยเหลือแก่ญาติ

เมื่อช่วงค่ำวันที่  27 มิ.ย. น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส ดารานางแบบเซ็กซี่ ซึ่งขับรถเบนซ์ชนรถตำรวจส่งผลให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสวป. สภ.เมืองสุพรรณบุรี เสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาร่วมงาน งานสวดพระอภิธรรม ร.ต.ท.นภาดล ที่วัดไผ่มุ้ง ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี

ทั้งนี้ น.ส.แอนนา ได้เดินทางมาร่วมงานพร้อมกับญาติและผู้จัดการส่วนตัว และ มีการมอบเงินจำนวนหนึ่งให้แก่ญาติผู้เสียชีวิตรวมทั้ง น.ส.แอนนาได้กราบขอโทษญาติผู้เสียชีวิตและจุดธูปกราบศพผู้เสียชีวิตพร้อมพวงมาลัย โดยขณะกราบศพผู้เสียชีวิต น.ส.แอนนาร้องไห้ออกมาตลอดเวลา

ด้าน ผู้จัดการส่วนตัว น.ส.แอนนา เปิดเผยว่า น.ส.แอนนาออกจากโรงพยาบาล เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 มิ.ย. เนื่องจากมีอาการเจ็บที่ใบหน้าและแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้เนื่องจากไม่มีผลข้างเคียงแต่ก็ต้องเข้าไปตรวจอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้เพื่อตรวจเช็คอีกครั้ง ส่วนเรื่องการช่วยเหลือทางญาติผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการรวบรวมเอกสารเพื่อดำเนินการช่วยเหลือให้เร็วที่สุด

น.ส.แอนนาเปิดเผยว่า การเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้เพื่อกราบขอโทษและขออโหสิกรรมในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยยินดีรับผิดชอบทั้งหมดจนจบงานและในวันฌาปนกิจกิจศพในวันที่ 1 ก.ค.ก็จะเดินทางมาร่วมงานเช่นกัน

ที่มา http://www.posttoday.com/

แอนนาร่วมงานศพตร.เหยื่อรถชนมอบเงินช่วยเหลือ ....
  • Title : แอนนาร่วมงานศพตร.เหยื่อรถชนมอบเงินช่วยเหลือ ....
  • Posted by :
  • Date : 21:16
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top