728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไปโคราชผ่านอ.โชคชัยเตือนขับขี่ระวัง....

D58C4B820D614E529E9B603910FAA934

ศูนย์ร่วมด้วยช่วยกัน นครราชสีมาเตือนขับขี่ควรระวัง สามแยกเสาเดี่ยวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ว่าสามแยกเสาเดี่ยวเป็นสามแยกที่มีอุบัติเหตุรถชนกันแทบทุกวัน ทีมงานศูนย์ฯ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าสามแยกเสาเดี่ยวลักษณะเป็นสามแยกเแอ่ง กระทะ อยู่ตรงช่วงหลัก กม. ที่ 25 ถนนทางหลวงหมายเลข 224 นครราชสีมา-โชคชัย รถที่วิ่งเข้าสามแยกจึงต้องวิ่งลงเนินจึงมีความเร็วสูง บางคันเบรกไม่ทันก็เลือกฝ่าไฟแดง ที่สำคัญช่วงเวลาเลิกงาน พนักงานโรงงานจะ  ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรสวนเลนเป็นจำนวนมาก เป็นเหตุให้รถเฉี่ยวชนกันง่าย มีผู้เสียชีวิตหลายราย ทีมงานศูนย์จึงได้พูดคุยกับ

พ.ต.อ.บรรพต มุ่งของกลาง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโชคชัย กล่าวว่า บ่อยครั้งคนที่สัญจรผ่านไม่ชินเส้นทางจะขับขี่ด้วยความเร็วสูงเมื่อเจอสามแยกจึงเกิดอุบัติเหตุรุนแรง เบื้องต้นได้ร่วมกับหมวดการทางโชคชัยแก้ปัญหาด้วยการวางและติดตั้งป้ายเตือนเป็นระยะก่อนถึงแยก เพื่อแจ้งเตือน ให้ทราบว่าข้างหน้าเป็นแยกที่อันตราย

นอกจากนี้ยังได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจขันจับกุมผู้ที่ฝ่าฝืนสัญาณไฟซึ่งที่ผ่านมาสามารถจับกุมมาได้หลายสิบราย ทำให้ลดปัญหาอุบัติเหตุลงได้มาก ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันจึงฝากเตือนผู้ที่ต้องสัญจรผ่านสามแยกเสาเดี่ยว ให้ปฏิบัติตามกฎการจราจร ชะลอความเร็ว มีสติและไม่ประมาท ป้องกันอันตรายและความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นได้

ที่มา http://www.posttoday.com/

สนับสนุนโดย ร่วมด้วยช่วยกัน http://www.rd1677.com/ , https://www.facebook.com/ruamduay

ไปโคราชผ่านอ.โชคชัยเตือนขับขี่ระวัง....
  • Title : ไปโคราชผ่านอ.โชคชัยเตือนขับขี่ระวัง....
  • Posted by :
  • Date : 21:11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top