728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

"เคลลี่" รอลงตัวพร้อมมีข่าวดี "นาย" เขินหากฝ่ายชายขอก็พร้อมแต่ง

เป็นคู่ที่หวานจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ นาย-ชนุชตรา สุขสันต์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปดูฤกษ์แต่งงานไกลถึงประเทศเมียนมา งานนี้เมื่อได้เจอทั้งคู่ในงานทำบุญวันเกิดครบรอบ 86 ปี ของ อาหรั่ง-ไพรัช สังวริบุตร ศิลปินแห่งชาติ ที่สตูดิโอ ลาดหลุมแก้ว เลยต้องให้ทั้งคู่อัพเดทถึงความรักในตอนนี้ว่าใกล้จะมีข่าวดีแล้วจริงหรือเปล่า

BBwKQKU

© สนับสนุนโดย Dailynews Web Co. Ltd

 

เคลลี่ เผยว่า ล่าสุดเพิ่งไปงานแต่งญาติน้องนายที่แม่สาย ก็มีโอกาสได้ข้ามไปเที่ยวที่แม่สาย เดินเที่ยวตลาดไหว้พระทำบุญกัน จริงๆ ก็อยากไปเที่ยวพม่าแต่เวลาน้อยเลยได้แค่เดินข้ามฝั่งไปนิดเดียว ไม่ได้ไปดูฤกษ์แต่งงานครับ ถ้าจะมีฤกษ์จริงๆ ก็คงเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า ทางครอบครัวของน้องก็ยังไม่ได้เกริ่นเรื่องแต่งงานกับผม แต่ถ้าเขาเกริ่นก็ดีนะครับ เพราะผมว่าทางครอบครัวเขาก็โอเคกับเราดี

ผมก็ยอมรับว่าคิดเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว เพราะน้องเขาเป็นคนน่ารัก ด้วยนิสัยที่เราคบกันมาหนึ่งปีทุกอย่างก็เข้ากันได้ดี น้องเขาโตแล้วมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ ตอนนี้ก็ขอทำทุกอย่างให้พร้อมก่อน ยังมีหลายๆ อย่างต้องเคลียร์

อย่างแรกถ้าจะขอน้องเขาต้องรอคุณแม่ผมกลับมาจากอเมริกาก่อน ซึ่งยังไม่รู้ว่าแม่จะกลับมาตอนไหน ทางครอบครัวผมก็ยังไม่ถึงขั้นที่ว่าอยากให้แต่งหรืออะไร คุณแม่ผมเขาแล้วแต่ผม ผมรักใครแม่ก็รักด้วย และแม่ผมได้เจอน้องนายแล้วท่านก็บอกว่าน้องน่ารัก คุณแม่ท่านชอบน้องนาย ตอนนี้ทุกอย่างแฮปปี้น้องเขาน่ารักเป็นกำลังใจให้ผมตลอด เวลาเหนื่อยก็ทำให้ผมอารมณ์ดีขึ้น เราก็โตมาไม่เหมือนกันค่อยๆ ปรับจูนกันไป แต่ทุกอย่างรวมๆ แล้วเราเข้ากันได้ดีอาจจะเจอเนื้อคู่แล้วครับ

นาย เปิดเผยว่า ทางคุณปู่ คุณย่า คุณพ่อคุณแม่ของนายก็เอ็นดูพี่เคลลี่ค่ะ แต่เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องแต่งงานอะไรมาก ไม่ได้รีบขนาดนั้น แต่ถ้าพี่เคลลี่เขาขอแต่งงานจริงๆ ก็คิดว่าน่าจะพร้อมค่ะ ที่พี่เคลลี่บอกว่าเราอาจจะเป็นเนื้อคู่กันนายก็ดีใจค่ะ เพราะนายก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน.

"เคลลี่" รอลงตัวพร้อมมีข่าวดี "นาย" เขินหากฝ่ายชายขอก็พร้อมแต่ง
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top