728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

อุตุฯ เผย ภาคเหนืออีสานมีฝนเพิ่ม กทม.ฝนฟ้าคะนอง 80%

กรมอุตุฯ เผย ภาคเหนือ อีสานมีฝนเพิ่มขึ้น ส่วนภาคกลาง ตะวันออก และใต้ฝนตกชุกหนาแน่น ขณะที่ กทม. ร้อยละ 80 ของพื้นที่ 

กรมอุตุนิยิมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป ประจำวันที่ 29 กันยายน 2559  พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีปริมาณฝนเพิ่มขึ้น ส่วนภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ ยังคงมีฝนตกชุกหนาแน่น โดยมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออกและภาคใต้ฝั่งตะวันตก ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระมัดระวังอันตรายของฝนที่ตกสะสมในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยังคงมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันตอนบนมีกำลังปานกลาง โดยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังในระยะนี้ไว้ด้วย

พยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้  มีเมฆมาก มีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 และมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนมากในช่วงเย็นถึงค่ำ อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 15-30 กม./ชม.


อุตุฯ เผย ภาคเหนือ อีสาน มีฝนลดลง ส่วนภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก และมีฝนตกหนักบางแห่ง ขณะที่ กทม. ร้อยละ 80 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป ประจำวันที่ 28 กันยายน 2559 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนลดลง ส่วนภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก และมีฝนตกหนักบางแห่ง โดยเฉพาะบริเวณจังหวัดชลบุรีระยอง จันทบุรี ตราด ระนอง และพังงา ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระมัดระวังอันตรายของฝนที่ตกสะสมในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมีฝนตกใกล้เคียงกับเมื่อวาน ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันตอนบนมีกำลังปานกลาง โดยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังในระยะนี้ไว้ด้วย

อนึ่ง พายุไต้ฝุ่น “เมกี”(MEGI) บริเวณไต้หวันได้เคลื่อนลงสู่ช่องแคบไต้หวันแล้ว คาดว่าจะเคลื่อนผ่านไปยังมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ในวันนี้ สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปบริเวณดังกล่าวควรตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางด้วย โดยพายุนี้ไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย

พยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้  มีเมฆมาก มีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 และมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนมากในช่วงเย็นถึงค่ำ อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-34 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 15-30 กม./ชม.


เตรียมรับมือ! อุตุฯ เผย เหนือตอนล่าง-อีสาน มีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วน กทม.มีฝนฟ้าคะนอง 70% ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานลักษณะอากาศทั่วไป พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคเหนือตอนล่าง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนภาคกลาง ภาคและตะวันออกยังคงมีฝนตกโดยทั่วไป ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระมัดระวังอันตรายของฝนที่ตกสะสมในระยะนี้ไว้ด้วย

สำหรับกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยังคงมีฝนตกต่อเนื่องในระยะนี้ ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันตอนบนมีกำลังปานกลาง โดยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังในระยะนี้ไว้ด้วย

ลักษณะสำคัญทางอุตุนิยมวิทยา ร่องมรสุมกำลังอ่อนพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกได้ในระยะนี้

กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆมาก มีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 และมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-33 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 15-30 กม./ชม.


อุตุฯ เผย ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีฝนเพิ่มขึ้น ส่วนภาคกลาง ภาคตะวันออกยังคงมีฝนตก ภาคใต้มีฝนลดลง กทม.เกิดฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานสภาพอากาศประจำวันที่ 26 กันยายน 2559 บริเวณภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีฝนเพิ่มขึ้น ส่วนภาคกลางและภาคตะวันออกยังคงมีฝนตก สำหรับภาคใต้มีฝนลดลง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระมัดระวังอันตรายของฝนสะสมและฝนตกหนักในระยะนี้ไว้ด้วย

638590-01

สำหรับกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยังคงมีฝนตกในช่วงบ่ายและค่ำ ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันตอนบนมีกำลังปานกลาง โดยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังในระยะนี้ไว้ด้วย อนึ่ง พายุไต้ฝุ่น “เมกี”(MEGI) บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิกกำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตก คาดว่าจะเคลื่อนเข้าใกล้บริเวณประเทศฟิลิปปินส์ และไต้หวัน ในช่วงวันที่ 26-28 กันยายน 2559 สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปบริเวณดังกล่าวควรตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางด้วย โดยพายุนี้ไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย

กรุงเทพฯ และปริมณฑล มีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ในช่วงบ่ายและค่ำ อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-32 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 15-30 กม./ชม.

อุตุฯ เผย ภาคเหนืออีสานมีฝนเพิ่ม กทม.ฝนฟ้าคะนอง 80%
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top