728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

อะไรจะดีปานนั้น! แพทตี้ คบ เจ็ท 2 ปีไม่มีทะเลาะ เป็นคู่เลิฟไบเกอร์ขยันออกทริปกระชับรัก

คบหาดูใจกับผู้จัดหนุ่ม เจ็ท–ณัฐพงศ์ เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว สำหรับนางเอกสาววิก 7 สี แพทตี้–พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ

 

BBwFjk1

ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงกันไปเติมหวานออกทริป จ.ชุมพร ด้วยกัน เจอ แพทตี้ มาร่วมงาน “The Klinique No.1 Celebration The Unthera Lifting Winner in Asia-Pacific” ที่ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต เลยคว้าตัวมาถามว่า ทริปนี้สวีตแค่ไหน? “ไปเที่ยวกันค่ะที่ จ.ชุมพร พี่เจ็ทขี่มอเตอร์ไซค์ไปกับเพื่อน ส่วนหนูนั่งรถตามไป ไม่ได้ซ้อนค่ะ แดดร้อนมาก” เค้าชวนเราซ้อนท้ายมั้ย? “จริงๆ แล้วก็ซ้อนพี่เจ็ทบ่อยเหมือนกัน แต่ว่าเค้าก็จะรู้ว่าทริปนี้มีแววฝนตก แดดร้อนเกินไป เราต้องทำงานใช้ผิว ก็เลยให้เรานั่งรถยนต์ดีกว่า เพราะว่าเค้าขี่คนเดียวก็ไม่ต้องห่วง ถ้ามีเราเค้าก็ต้องระวังเป็นสองเท่าค่ะ” ปกติเจ็ทมีชุดเซฟตี้ให้เรามั้ย? “มีค่ะ หนูเหมือนเป็นตุ๊กตาบาร์บี้เลย เค้าก็จะบอกว่าแจ็กเกตตัวนี้สวย บูตตัวนี้สวย ก็จะซื้อชุดมาให้เลยเป็นชุดไบค์เกอร์ มันจะได้ปลอดภัย”

ซ้อนท้ายเค้าบ่อยมั้ย? “ไม่ค่ะ บางทีก็ปล่อยเค้าไปออกทริปกับเพื่อน แต่ถ้าไปกินข้าวในกรุงเทพฯเราก็ไปด้วย” เคยห้ามเค้าขี่มอเตอร์ไซค์มั้ย? “ถ้าห้ามก็มีโอกาสทะเลาะกันแน่นอน เค้าชอบของเค้าหนูก็มีของชอบของตัวเอง เค้าก็ไม่ก้าวก่าย” ไม่เคยห้ามเลยเหรอ? “ส่วนใหญ่จะยุมากกว่า เพราะเราก็ชอบผจญภัย ชอบไปถ่ายรูป แต่ถ้าไปไกลๆแล้วเค้าไปคนเดียวหนูไม่โอเค แต่ถ้าไปกับเพื่อนๆก็โอเค” มีทะเลาะกันบ้างมั้ย? “ไม่ทะเลาะกันเลยค่ะ เราต่างคนต่างยอมกัน ไม่ได้หาเรื่องทะเลาะหรือเอาแต่ใจ ไม่ได้ชวนทะเลาะ ไม่มีหึงหวงด้วยค่ะ” เห็นว่าเราก็เข้ากับอาจิ๋ม–มยุรฉัตรได้ดี? “ก็เจอท่านไม่ได้บ่อยมาก แต่ก็เจอตลอด ท่านก็เอ็นดูน่ารักกับหนู ต้องขอบคุณมากๆและดีใจค่ะ ถามว่าเข้ากับที่บ้านเค้าได้ดีมั้ย ก็ได้ดีค่ะ (ยิ้ม)”

คบกันมา 2 ปีแล้วมีฉลองครบรอบมั้ย? “ก็ 2 ปีแล้วกำลังจะขึ้นปีที่ 3 วันครบรอบก็ผ่านไปแล้วค่ะ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ฉลองอะไรพี่เจ็ทเป็นคนไม่หวานค่ะ แต่มีความเป็นผู้ชายสูง เป็นสุภาพบุรุษค่ะ ก็พาไปดินเนอร์เฉยๆ เราก็ลืมด้วยนะ เพิ่งนึกได้ว่าเป็นวันครบรอบด้วยซ้ำ เราก็ไม่ได้เตรียมอะไรให้เค้าด้วย” คู่เราไม่ซีเรียสกับวันพิเศษ? “ใช่ค่ะ ตอนนี้ที่คบกันพี่เค้าก็น่ารัก มีอะไรเราก็ช่วยเหลือกัน พี่เจ็ทก็ชอบหนูทำงานเก่ง ไม่ใช่ผู้หญิงอยู่เฉยๆไปวันๆ ชอบที่เราเป็นผู้หญิงทำงานด้วย คบกันก็พากันไปอยู่ในจุดที่โอเค” เจ็ทเคยชวนมาทำงานช่อง 3 บ้างมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ ต่างคนต่างทำงานดีกว่า หนูก็แฮปปี้กับจุดตรงนี้ และก็คงไม่ได้ย้ายไปไหน”

 

BBwFkmdBBwFrQ8

อะไรจะดีปานนั้น! แพทตี้ คบ เจ็ท 2 ปีไม่มีทะเลาะ เป็นคู่เลิฟไบเกอร์ขยันออกทริปกระชับรัก
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top