728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

อึ้ง'ใบเตย'สั้นเสมอหู อวยทีวีเอี่ยวคดี'ยูฟัน'

จากรณีมีกระแสเกี่ยวกับดารานักร้องชื่อดัง รวมทั้งผู้มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม ที่ไปปรากฏในโลกของสังคมออนไลน์ และคลิปในยูทูบว่า อาจเกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟัน ที่ต้องคดีฉ้อโกงทรัพย์ จนทำให้เหล่าดารานักร้อง และผู้มีชื่อเสียงต้องเข้าชี้แจงข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเป็นคิวของ น.ส.ธิดารัตน์ ศรีจุมพล หรือ "หญิงลี" นักร้องสาวชื่อดังวัย 30 ปี ที่มีภาพปรากฏในพิธีลงนามเซ็นสัญญาเอ็มโอยู ระหว่างสถานีโทรทัศน์ข่าวยูเว กับบริษัทแคทเทเลวิชั่น จำกัด ที่จัดทำช่อง "เรนโบทีวี" โปรโมต UFUN Tri0 ทางสื่อวิทยุและโทรทัศน์ทั่วประเทศ ซึ่งภายหลัง "หญิงลี" ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รับงานร้องเพลงอย่างเดียวเท่านั้น แถมยังพร้อมจะเอาผิด บุคคลที่อ้างว่า หญิงลีไปเกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟัน ตามที่เป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเบื้องต้น ทาง พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พ.ต.อ.อังกูร คล้ายคลึง รอง ผบก.ปคบ. กำลังประสานเรื่องตรวจสอบไปยังบริษัท แคทเทเลวิชั่น จำกัด ที่มีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่เลขที่ 9/8-9 ถนนเจ้าคุณทหาร แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง หลังพบว่าบริษัทดังกล่าว ประกอบกิจการผลิตสื่อโทรทัศน์ ในนาม “สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเรนโบว์ทีวี” ซึ่งได้มีการเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ไปเมื่อ วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเกี่ยวข้องกับ บริษัทยูฟัน ที่ต้องคดีฉ้อโกงในเวลานี้

ขณะเดียวกัน ในเว็บไซต์ยูทูบ ได้มีการเผยแพร่ คลิปชื่อว่า "พิธีเปิดสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเรนโบว์ทีวี Open Rainbow TV" ความยาว 1 ชั่วโมง 39 นาที โดยนาทีที่ 32 ของคลิปดังกล่าว ปรากฏภาพของ น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือที่รู้จักในชื่อ "ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องนักแสดงชื่อดัง เจ้าของวลีเด็ด "ถ้าไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูว่าใบเตย" มาร่วมโชว์ตัวร้องเพลงในงานดังกล่าวด้วย

นักร้องสาวได้ขึ้นโชว์ตัวร้องเพลง 4 เพลง อาทิ เพลงโป๊ (ใจมันเพรียว), เพลงรักต้องเปิด! แน่นอก, เพลงเช็คเรตติ้ง และเพลง คนไม่ดีมีสิทธิ์ไหม

นอกจากนี้นักร้องสาวยังได้พูดอวยพรหลังร้องเพลงว่า "รู้สึกดีใจทีได้มาทำให้ช่องเรนโบว์ทีวีครึกครึ้น ขอบคุณช่องเรนโบว์ทีวีมาก ๆ และขอให้อยู่คู่คนไทยไปนาน ๆ ค่ะ"

ในงานเปิดตัวดังกล่าว ยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิ พลเอก พัลลภ ปิ่นมณี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี อดีตรองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ฝ่ายการเมือง มาร่วมงานนี้อีกด้วย

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top