728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

"เลดี้ กาก้า" เล่าชีวิตสุดช้ำ!! โดนโปรดิวเซอร์ข่มขืน!! ตอนอายุ 19

tnews_1417760317_771

"เลดี้ กาก้า" ยอมรับกลางรายการ The Howard Stern Show เคยโดนโปรดิวเซอร์ข่มขืน!! ตอนอายุ 19 ปี ถือเป็นช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในชีวิต

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทำเอาหลายคนถึงกับช็อก เลยทีเดียว หลัง "เลดี้ กาก้า" (Lady Gaga) นักร้องสาวชื่อดังวัย 28 ปี  ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการของ Howard Stern เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่าเธอเคยถูกข่มขืนเมื่อตอนเธออายุ 19 ปี โดยโปรดิวเซอร์ของเธอ และต้องเข้าบำบัดหลายครั้งเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาเลวร้ายให้ได้

จากบทสัมภาษณ์นี้ ประเด็นแรกที่พูดถึงก็คือเรื่องเพลง Swine ที่อยู่ในอัลบั้ม ARTPOP ของเธอ ซึ่งเธอก็ได้บอกว่า เพลงนี้คือเพลงเกี่ยวกับการข่มขืนที่เธอถูกกระทำมา เป็นเพลงเกี่ยวกับศีลธรรมที่เสื่อมถอย เป็นเพลงเกี่ยวกับความบ้าคลั่ง ความเกรี้ยวกราด และตัณหา และเธอก็มีความเจ็บปวดที่อัดอั้นและอยากจะระบายมันออกมากับเพลงนี้

ในตอนต้นของคลิปนี้ก็พูดถึงการแสดงเพลง Swine บนคอนเสิร์ต SXSW ที่เธอเชิญแขกรับเชิญ Millie Brown มาอ้วกบนเวที จนเป็นกระแสวิจารณ์ทางแง่ลบมากมาย

“ดูเหมือนใครๆก็จ้องจะหาเรื่องจับผิดฉันแหละ ค่ะ ฟังนะคะ มันคือศิลปะค่ะ เพื่อนของฉันที่ชื่อ Millie คนนี้ เธออยู่ในลอนดอน และนี่คือศิลปะในแบบของเธอ เธอไม่ได้กินอาหารแล้วอ้วกออกมาซักหน่อย
เธอกลืนสีลงไป แล้วก็อ้วกออกมาลงบนผ้าใบเป็นสีสันมากมาย บางทีเธอก็เปิดเพลงประกอบด้วย”

“คุณก็เลยคิดว่าถ้าเอามาแสดงบนเวทีด้วยมันคงเจ๋งดี?”

“ไม่ใช่ค่ะ ที่ฉันคิดคือ ฉันแต่งเพลงที่ชื่อ Swine นี้ขึ้นมา เพลงเกี่ยวกับการข่มขืน เป็นเพลงเกี่ยวกับศีลธรรมที่เสื่อมถอย เป็นเพลงเกี่ยวกับความบ้าคลั่ง ความเกรี้ยวกราด และตัณหา และฉันก็มีความเจ็บปวดที่อัดอั้นและอยากจะระบายมันออกมากับเพลงนี้ และฉันบอกตัวเองว่าฉันอยากจะร้องเพลงนี้ตอนที่ฉันตีกลองชุดอยู่ และก็โดนอ้วกใส่ เพื่อที่จะบอกให้โลกรู้ว่า
ไม่มีใครลดค่าฉันได้ เท่าที่ฉันจะลดค่าตัวเองได้แบบนี้อีกแล้ว และดูสิว่ามันงดงามเพียงใด”

“คุณเคยถูกโปรดิวเซอร์ข่มขืนใช่มั้ย? เพราะคุณพูดถึงเรื่องข่มขืน มันรู้สึกเหมือนคุณเคยถูกข่มขืนมมาเลย”

“ฉันเคยผ่านเรื่องแย่ๆมาค่ะ แต่ตอนนี้ฉันสามารถหัวเราะไปกับมันได้แล้ว เพราะฉันได้รับการเยียวยาทั้งทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์มาเยอะแล้ว มันดีขึ้นด้วยเสียงดนตรีค่ะ
ตอนนั้นอายุประมาณ 19 มั้งคะ ฉันเคยอยู่โรงเรียนคาธอลิกมา และเรื่องบ้าๆพวกนี้ก็เกิดขึ้น และก็คิดว่านี่สินะคือโลกของผู้ใหญ่”

เธอยังบอกด้วยว่าเหตุการณ์นั้นสร้างความบอบช้ำทางใจให้แก่เธอมากๆ

“ฉันเคยเจอเขาอีกครั้งหนึ่งตอนไปซื้อของ ค่ะ และมันก็ทำให้ฉันก็ตัวสั่นไปด้วยความกลัว ฉันขยับตัวไม่ได้เลยค่ะ” โปรดิวเซอร์คนดังกล่าวอายุมากกว่าเธอในตอนนั้นถึง 20 ปีด้วย !

“คุณกลัวที่จะบอกพ่อคุณ เพราะกลัวพ่อคุณไปฆ่าเขารึเปล่า? เพราะถ้าลูกสาวผมมาบอกผมงี้ผมคงออกไปฆ่าเขาเหมือนกัน”

“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันคิดอะไรอยู่ ตอนนั้นฉันไม่ได้บอกใครเลยด้วยซ้ำ และก็พยายามบอกตัวเองว่ามันไม่ได้เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้น ฉันก็คิดว่าฉันต้องจัดการกับต้นตอของมัน ไม่งั้นมันก็จะฝังใจอยู่อย่างนี้ต่อไป”

แล้วเธอก็พูดถึง Tony Bennetteที่เป็นคนที่ช่วยให้เธอเยียวยาได้มากขึ้น เพราะสิ่งที่ Tony ที่ต้องการแค่ “ความสามารถ และความเป็นมิตร จากเธอเท่านั้น” ไม่ได้ต้องการสิ่งอื่นใดเลย

แต่หลังจากคลิปสัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทนายของ Kesha ก็ดันเอาไปพัวพันว่า Dr. Luke นี่แหละเป็นคนข่มขืน Lady Gaga
ซึ่งโฆษกของทั้ง Dr. Luke และ Gaga ก็ออกมาปฏิเสธเรียบร้อย (Billboard)

ที่มา : http://entertain.tnews.co.th

"เลดี้ กาก้า" เล่าชีวิตสุดช้ำ!! โดนโปรดิวเซอร์ข่มขืน!! ตอนอายุ 19
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top