728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

10 อุปกรณ์จำเป็นบนเตียงที่คุณต้องมี

1233_1433151440

เซ็กซ์มีได้ทุกที่ทุกเวลา ที่เหมาะสมที่สุดคงต้องบนเตียง อันนี้เดี๊ยนเชื่อว่า ไม่มีใครกล้าเถียง ลองนึกดูสิว่า นอกจากเตียงแล้ว การจะเพิ่มความสนุกสนานเวลามีเซ็กซ์มันต้องอาศัยเครื่องไม้เครื่องมือหรืออุปกรณ์เสริมกันบ้างหน่อยถึงจะปี้ดปี้ปี้ดกันได้ แซ่บ และที่สำคัญอุปกรณ์ความจำเป็น 10 อย่างที่เดี๊ยนอยากเสนอหน้าแนะนำนั้น เป็นอุปกรณ์ที่แทบหาได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป และวิธีการใช้งานของมันก็ง่ายดาย หยิบจับสะดวก แถม สร้างผลลัพธ์ที่ดีเดกินคาดและที่สำคัญ กิจกรรมเซ็กซ์ของคุณที่น่าเบื่อ จะเปลี่ยนไปตื่นเต้นและเร้าใจด้วยเครื่องมือ 10 อย่างดังต่อไปนี้            

   1.สารหล่อลื่นและน้ำมันนวด สำหรับคนรักที่เวลามีเซ็กซ์ต้องการใช้ถุงยาง ควรใช้ประเภทสารหล่อลื่นชนิดมีแบบน้ำ ไม่ควรใช้ชนิดเป็นน้ำมันเพราะอาจทำให้ถุงยางขาดหรือแตกได้  นอกจากนั้นควรระวังน้ำมันซึ่งอาจเข้าไปในมดลูดได้ อาจก่อนให้เกิดความระคายเคือง ส่วนน้ำมันนวดนั้นจำเป็นเพื่อการกระตุ้นก่อนมีรัก แต่ควรระวังไม่ให้เปื้อนที่นอนเดี๋ยวจะซักไม่ออก ก่อนทาน้ำมันนวด ควรหาผ้ามาลองที่นอนซะก่อน          

     2.เซ็กซ์ทอยของโปรด ทุกวันนี้โลกเปิดกว้าง มีสินค้าเพิ่มความเสียวความสุขทางเพศมากมายหลายสิ่ง จะเป็น “แท่งอ้อยปลอม” ไวเบรเตอร์ เอาไว้สั่น หรือจะเป็นสายร้อยลูกปักเอาไว้ดึงเข้าออก ก็มีหมด         

     3.ที่ปิดตา สำคัญอยู่เหมือนกันนะ สำหรับคนที่ชอบอะไรตื่นเต้น ท้าทายความเสียว ชนิดที่รู้สึกได้แต่มองไม่เห็น มันเป็นเหมือนสมบัติชิ้นหนึ่งที่ต้องมีประดับเตียง เกิดวันดีคืนดีคุณอยากเล่นอะไรสนุกๆ กับแฟน ที่ปิดตา ถือว่า ได้ผลพอสมควร แต่ควรเลือกชนิดที่ทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่ม ลื่น สัมผัสแล้วรู้สึกสบาย        

      4.หนังสือ หรือ หนังแผ่น ที่กระตุ้นอารมณ์ ไม่ต้องอายที่จะบอกว่า บ้านคุณหรือห้องนอนของคุณ เต็มไปด้วยหนังโป๊ มันไม่ใช่เรื่องแปลกหรือน่าอับอายหรอกนะ  เพราะการอาศัยสื่อพวกนี้ในการกระตุ้นอารมณ์มันก็มีความจำเป็นเหมือนกันเสมือนเครื่องมือปลุกเซ็กซ์ชนิดหนึ่งที่ขาดไม่ได้ ร้อยทั้งร้อยของคนที่ผ่านการมีเซ็กซ์ต่างอาศัยหนังโป๊ทั้งนั้นเพื่อกระตุ้นให้เกิดอารมณ์           

       5.ถุงน่อง หรือ อาจจะเป็นเชือกนุ่มๆ เอาไว้เล่นเกมผูกมือปล้นสวาท เล่นบทตำรวจจับผู้ร้ายที่เหมือนใส่กุญแจมือ คุณไม่ต้องถึงกับหากุญแจมือจริงๆมาใส่ เพียงแค่ใช้ถุงน่องหรือเชือกที่อ่อนหนุ่มมาผูกมือไว้ คุณก็สนุกสนานกับเกมนี้ได้แล้ว       

       6.ขนนก  หรือ ฟู่กัน หรือ แปรงอะไรก็แล้วแต่ ที่ใช้ในการสัมผัส เอาไว้เล่นเกมไต่ความเสียวตามจุดต่างๆ มีไว้ข้างเตียง นึกจะใช้เมื่อไหร่ก็หยิบเอามาลูบไล้ด้วยความที่เป็นขนเมื่อสัมผัสผิวกาย สร้างอารมณ์ให้หวั่นไหวได้ดีเชียว       

        7.แส้ประจำเตียง ลูกเต๋าเสี่ยงเสียว และ ช็อกโกแลต เอาไว้เซอร์ไพรส์คนรัก อย่าแส้ สำหรับคนที่ชอบอะไรซาดิสม์ๆ ส่วน ลูกเต๋านั้น แต่ละด้านของมัน เขียน คำสั่งไว้ให้คนที่โยนกระทำ อย่างเช่น ดูด เลีย จูบ จับ ตรงส่วนนั้นส่วนนี้ โยนได้ด้านไหนก็ทำตามคำสั่ง ส่วน ช็อกโกแลต ถ้าเป็นชนิดน้ำก็เอาไว้ทาแล้วเลียกินตาม ส่วนชนิดก้อน ก็เอาไว้จุดสำคัญแล้วก็ใช้ความสามารถด้วยลิ้นและปากตามไปเก็บมากิน         

       8.ถุงยาง อย่ามองข้ามเด็ดขาด ถุงยางควรมีข้างเตียงไว้ หิวเซ็กซ์ก็หยิบถุงยางมาสวม  ปุ๊บก่อนที่จะเสียบปั๊บ จะชนิดมีสีมีกลิ่น รสส้ม รสสตรอเบอร์รี่ ยังไงก็หาได้หมด              

         9.กระดาษทิชชูหรูๆ สักกล่องสองกล่อง ไว้เช็ดทำความสะอาด        

      10. ส่วนสำหรับคนช่างกิน ชอบกินนั่นกินนี่แม้แต่ในเวลาเซ็กซ์ก็ยังชอบกิน ตู้เย็นในห้องนอนควรจะมีอะไรเย็นๆ ที่กินได้และเสียวได้ในเวลาเดียวกัน อย่าง ครีม โยเกิร์ต แยม น้ำผึ้ง เยลลี่ ส่วนจะมาราดกันตรงส่วนไหนเวลาจะกินต้องพูดคุยกันให้ดีซะก่อนและที่สำคัญระวังมันเปื้อนที่นอน

ที่มา MThai.com

10 อุปกรณ์จำเป็นบนเตียงที่คุณต้องมี
  • Title : 10 อุปกรณ์จำเป็นบนเตียงที่คุณต้องมี
  • Posted by :
  • Date : 20:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top