728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558

ลูอิส ทอมลินสัน(Louis Tomlinson) จวก เซย์น มาลิค(Zayn Malik) ขี้ขลาด ลอยแพเพื่อนๆ

ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับกรณีที่ เซย์น มาลิค ลาออกจากวง One Direction บอยแบนด์สุดฮอต เพราะพฤติกรรมที่เขาทิ้งวงทำให้เพื่อนๆ ทั้ง 4 คนผิดหวังมากๆ โดยเฉพาะในรายของ ลูอิส ทอมลินสัน ที่โกรธเลือดขึ้นหน้าจนถึงขนาดตราหน้าอดีตเพื่อนร่วมวงว่าเป็นพวกขี้ขลาดเลย ทีเดียว!


หลังจาก มาลิค ช็อกวงการบันเทิง ด้วยการตัดสินใจโบกมือลาวง เนื่องจากเกิดอาการกดดันอย่างหนัก หลังจากโดนแฉภาพควงสาวที่ไนต์คลับในภูเก็ต ตอนออกมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย และทำให้เจ้าตัวมีปัญหากับ เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส์ คู่หมั้นสาวป็อบสตาร์ โดยกว่าจะเคลียร์หัวใจได้ก็เกือบแย่เลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวดูเหมือน ไนออลล์ โฮแรน, แฮร์รี่ สไตล์ส, เลียม เพย์น และ ทอมลินสัน จะเข้าใจได้ แต่จริงๆ แล้วมีเบื้องลึกเบื้องหลังโดยแหล่งข่าวแฉกับ HollywoodLife.com เว็บไซต์ดังว่าทั้ง 4 คนไม่พอใจกับการกระทำที่ลอยแพเพื่อนๆ ของ มาลิค อย่างมาก โดยเฉพาะในรายของ ทอมลินสัน ถึงขนาดจวกว่าเป็นไอ้ขี้ขลาด และเห็นแก่ตัวที่ทิ้งเพื่อนๆ ไปอย่างไม่ไยดี

”ลูอิส แทบบ้า เขาคิดว่า เซย์น มีพฤติกรรมราวกับพวกดีว่า โดยทำทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวกับตัวเองเท่านั้น เขาเป็นคนเห็นแก่ตัว และ ลูอิส อยากโทรไปเคลียร์กับเขา โชคร้ายที่ ลูอิส คิดว่า เซย์น ทำตัวเหมือนพวกคนขี้ขลาดที่คอยหลบซ่อนตัวจากพวกเขา” แหล่งข่าว ระบุ

ช่วงที่ผ่านมาเพื่อนๆ ทั้ง 4 คนต้องพบกับความยากลำบากในการติดต่อกับ มาลิค แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้ ทอมลินสัน เลือดขึ้นหน้าเลยทีเดียว
”เซย์น ออกเดินทางไปที่ฝรั่งเศสกับ เพอร์รี่ (เอ็ดเวิร์ดส์) และตัดขาดกับเพื่อนๆ ร่วมวงของเขาไปเลย เขาไม่เคยโทร.กลับ, ส่งข้อความ และอีเมลอะไรทั้งนั้น มันราวกับว่า เซย์น ไม่คิดกลับไปหาพวกเขาอีกแล้ว” แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวอีกรายกล่าวเสริมเกี่ยวกับความเป็นเพื่อนของพวกเขาว่า
”การที่เขาไม่ได้อยู่ในวงอีกต่อไปไม่ได้ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้ เป็นเพื่อนกัน แน่นอนว่า เซย์น ออกไปแล้ว แต่ก็น่าสงสัยเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาที่ตั้งใจทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย เขาไม่อยากเกี่ยวข้องกับคนอื่นๆ แต่ตอนนี้ขอมีแค่เขากับ เพอร์รี่ เท่านั้น”

ภาพจาก rebloggy.com, perezhilton.com, bopandtigerbeat.com
ที่มา : สยามดารา
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top