728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558

วาววา โต้ดึงกระแสคู่จิ้น เต้ย รับงานอีเวนท์ เมิน อุ๊บ วิริยะ แขวะไม่เลิก

แม้ละคร “บางระจัน” จะจบไปแล้วแต่กระแสคู่จิ้นของ วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด และ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ก็ยังไม่ซา แถมทั้งคู่ยังอัพรูปกุ๊กกิ๊กให้แฟนๆ ได้จิกหมอนอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีข่าวเม้าท์ว่าที่กระแสคู่จิ้นยังไม่ตกเพราะทั้งคู่เล็งที่จะดึงเรตติ้งรับงานอีเว้นท์


พอมีโอกาสได้เจอ วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่เวทีกิจกรรมกลางงานสัปดาห์หนังสือ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ในงานเปิดตัวหนังสือ 3 เล่มของสำนักพิมพ์ “บอลลูน” เจ้าตัวก็เปิดใจถึงบทบาทนักเขียนที่กำลังจะมีหนังสือเล่มแรกในชีวิตให้ฟังว่า

”ก็เป็นครั้งแรกที่มีบทบาทเป็นนักเขียน คืออยากแชร์ประสบการณ์ชีวิตในมุมมองตัวเองว่าจากเด็กที่ไม่มีอะไรเลยทำอย่างไรถึงมาได้ขนาดนี้ ชื่อหนังสือ “ผู้หญิงอย่าหยุดรวย” น่าจะได้เห็นรูปเล่มประมาณ พ.ค. นี้ กับงานละครตอนนี้ก็ยังถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คือพอเราว่างก็ค่อยเขียนหนังสือทีละเล็กทีละน้อย”

จะไปงานซ้อมรับปริญญา เต้ย หรือเปล่า?
“ถ้าไปทันก็จะไป ก็ยังไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้เลยอาจให้สมุดโน๊ตตัวเอง เขาก็ชวนทุกคน หวานใจก็คงไม่ได้ไป ก็ไม่กลัวเขาหึงหรอกเพราะเรามีระยะห่างของเรา ก็ดีใจที่ละครจบแล้วกระแสจิ้นยังอยู่เพราะเราสนิทกันจริงๆ ส่วนเรื่องดึงเรตติ้งรับงานเอาจริงๆ เราไม่ค่อยรับอีเว้นท์นะ เราทำธุรกิจของเราเองไม่ได้เกาะกระแสคู่จิ้น ถึงแม้จะทำธุรกิจเองแต่ยังมีเวลารับงานบันเทิงนะ ละครมีแน่นอน”

กับ อุ๊บ วิริยะ ที่เคยเป็นประเด็นกันมาพักใหญ่แต่ยังแขวะไม่เลิกได้เจอกันไหม?
“ก็ไม่ได้เจอเขานะ ใครไม่ถูกกับเราไม่ได้เจอกันก็ไม่เป็นไร เขาจะแขวะเราก็ไม่เป็นไร เราแก้ไขอะไรกับคนอื่นไม่ได้ ถ้าเจอกันก็สวัสดีปกติ ยืนยันตัวเราเองไม่ได้มีอะไรแต่ถ้าใครมีอันนี้ก็ไม่รู้ เรื่องร่วมงานคงไม่ได้ร่วมเพราะอยู่ที่เราจะรับงานที่เขารับไหม”

วาววา โต้ดึงกระแสคู่จิ้น เต้ย รับงานอีเวนท์ เมิน อุ๊บ วิริยะ แขวะไม่เลิก
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top