728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

ชาวเน็ตเรียกร้องให้ถอด เยวอน (Yewon) ออกจาก “We Got Married"

หลังมีคลิปแฉ เยวอน ทะเลาะกับ อีแทอิม เผยแพร่ออกมา ทำให้มีบรรดาชาวเน็ตกิมจิแห่เรียกร้องให้ถอด เยวอน ออกจากรายการ “We Got Married” 


ประเด็นความขัดแย้งกันระหว่าง 2 เซเลบ รุ่นพี่รุ่นน้อง ระหว่าง อีแทอิม กับ เยวอน กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตกันเลยทีเดียว เริ่มจากที่ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันในระหว่างการถ่ายทำรายการ Tutoring Aross Generations และมีข่าวรายงานออกมาว่า อีแทอิม นั้น ได้ไปด่าเยวอน จนทำให้เธอได้รับกระแสวิจารณ์กับพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวของเธอ

แต่ล่าสุดก็ได้มีการเผยคลิปที่อัดการสนทนาของทั้งคู่เอาไว้ ซึ่งปรากฏว่า เยวอน ไปพูดจาด้วยถ้อยคำในรูปที่ไม่มีหางเสียงกับ อีแทอิม ก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัดของ เยวอน ได้ออกมาแก้ต่างให้ว่า เธอไม่เคยพูดจาในลักษณะนั้นกับนักแสดงสาว

จากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เอง ทำให้มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นขอให้มีการถอดเยวอนออกไปจากรายการ We Got Married ซะ

จนเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางด้าน MBC ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ยังไม่ได้มีการคุยกันในส่วนของการถอนออกจากรายการของ เยวอน และทางรายการ We Got Married ก็ยังไม่มีแผนจะไปคุยกันเกี่ยวกับประเด็นเรื่องความขัดแย้งของ เยวอน ด้วย

โดยตอนล่าสุดของ We Got Married ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ไม่มีตอนของ เยวอนกับเฮนรี่ ซึ่งก่อนหน้าที่คลิปวีดีโอดังกล่าวจะถูกเปิดเผยออกมา มีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลโฮมเพจของรายการได้ออกมาแถลงว่าจะไม่ออกอากาศตอนของ เยวอนกับเฮนรี่ เพราะติดในส่วนของการออกอากาศการแข่งขันเบสบอล 2015 Professional Baseball Opening Game ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่อย่างไร

ที่มา : www.popcornfor2.com
ชาวเน็ตเรียกร้องให้ถอด เยวอน (Yewon) ออกจาก “We Got Married"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top