728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จอย รับควง อาเล็ก สวีทวาเลนไทน์ที่ญี่ปุ่น เผยความสัมพันธ์ยังเรื่อยๆ

แม้ว่าคู่จิ้นต่างวัยอย่าง จอย รินลณี ศรีเพ็ญ และ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ จะออกมาบอกว่ายังเป็นเพียงแค่พี่น้องอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็มักมีซีนหวานกันสุดๆ จนทำเอาเหล่าแฟนคลับมักจะลุ้นให้ทั้งคู่คบกันจริงๆ จังๆ นอกจอไปเลย อย่างล่าสุดทั้งสองก็โชว์สวีทรับวาเลนไทน์ให้แฟนๆได้จิกหมอนกันอีกแล้ว เมื่อทั้งคู่บินไปหวานกันไกลถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียว แบบนี้ความสัมพันธ์ที่หลายๆ คนแอบหวังอาจจะเริ่มพัฒนาบ้างแล้วก็ได้

ล่าสุดที่ร้านวัตสัน สาขาสยามสแควร์ซอย 2 มีโอกาสได้เจอสาว จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ในงาน “วัตสัน ฉลองความสำเร็จครบ 333 สาขา”  เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังว่า

”วาเลนไทน์เพิ่งไปประเทศญี่ปุ่นกับอาเล็กค่ะ(หัวเราะ) แต่ว่ารอบนี้เราไปทำงานกันนะ เพราะที่โตเกียวเขาจ้างเราสองคนให้ไปช่วยโปรโมทการท่องเที่ยว คือจ้างเราทั้งคู่เลย ไม่ได้สวีทอะไรเลยค่ะ เราอยู่กับทีมงานตลอด ของขวัญเซอรืไพรส์ก็ไม่มีเลยค่ะ วันวาเลนไทน์เราแบบปกติมากไม่ได้รู้สึกว่ามันพิเศษอะไรเลย”

”ที่ไปด้วยกันคือทีมงานเขาแจ้งเราสองคนล่วงหน้าตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วค่ะว่าจะให้ไปช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวที่โตเกียว สาเหตุที่เขาเลือกเราทั้งคู่เพราะก่อนหน้านี้จอยเคยถ่ายรายการกับที่นั่นค่ะ แล้วเหมือนทางเขามีโปรเจคมาว่าอยากได้ดาราไทยชายคนหญิงคนมาช่วยโปรโมทการท่องเที่ยว ซึ่งพอดีหนึ่งในทีมงานที่เขาเคยร่วมงานกับจอยเขาพอจะรู้ข่าวเรื่องที่เราสองคนเป็นคู่จิ้น เขาเลยถือโอกาสจ้างให้ไปด้วยกันเลย(ยิ้ม)”

”กับภาพบนอินสตาแกรมส่วนใหญ่อาเล็กเป็นคนถ่ายค่ะ เพราะเขาเอาอุปกรณ์ไปเยอะมากขนาดทีมงานที่นั่นเห็นยังตกใจ อีกอย่างถ้าทุกคนสังเกตุดูดีๆ ทริปนี้จะไม่ค่อยมีรูปเขาสักเท่าไรด้วย ความสัมพันธ์กับอาเล็กตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ความสัมพันธ์เรายังคงเดินหน้าไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ”

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top