728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ลือหึ่ง จอห์นนี่ เดปป์(Johnny Depp) กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด(Amber Heard) แต่งแล้ว หลังมีภาพใส่แหวนทองชัดเจน

พระเอกมาดติสต์ จอห์นนี่ เดปป์ มักทำอะไรที่ไม่เหมือนใครอยู่เสมอ ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า เขากับ แอมเบอร์ เฮิร์ด คู่หมั้นสาวสุดสวย ได้แต่งงานกันแล้ว หลังมีภาพปรากฏให้เห็นว่าเจ้าตัวสวมแหวนแต่งงานขณะร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาในลอสแอนเจลีส เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา



ความเคลื่อนไหวชีวิตรักของ เดปป์กับเฮิร์ด ยังคงได้รับความสนใจอยู่เสมอ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวฝ่ายหญิงเอือมระอาพฤติกรรมเมาแล้วรั่วของเดปป์จนแทบจะขอเลิก แต่บางกระแสข่าวมีการอ้างว่า จริงๆ แล้วทั้งสองคนยังคงรักกันปานจะกลืนกินเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า พวกเขาเตรียมวางแผนแต่งงานกันในปีนี้อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดมีการอ้างว่า ทั้งสองคนคงแต่งงานกันแล้ว เพราะเห็นนักแสดงมากฝีมือ วัย 51 ปี สวมแหวนทองวงใหม่ที่นิ้วนางข้างซ้าย ตอนที่ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์หนังเรื่อง ”Mortdecai” ที่เขาแสดงนำ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ตัวแทนของทั้งสองคนยังไม่ได้แสดงความเห็นแต่อย่างใด

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว พระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง ”Pirates of the Caribbean” ยืนยันว่า ได้หมั้นหมายกับเฮิร์ดแล้วตอนที่เขาไปโปรโมตหนังเรื่อง ”Transcendence” ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยตอนนั้นเจ้าตัวบอกว่าเขาสวมแหวนหมั้นสำหรับผู้หญิงที่นิ้วนางข้างซ้ายของตัวเอง
”ความจริงแล้วผมก็สวมแหวนผู้ยิ้ง…ผู้หญิงก็น่าจะชัดเจนแล้วนะ มันไม่ใช่เรื่องที่ซับซ้อนอะไรเลย”

หลังจากให้สัมภาษณ์เพียงไม่กี่วัน เดปป์ ได้ออกรายการ ”Late Show with David Letterman” พร้อมอธิบายเกี่ยวกับเรื่องแหวนหมั้นว่า
”ผมสวมแหวนหมั้นแบบผู้หญิง เพราะมันใหญ่เกินไปสำหรับแฟนของผม”

ที่มา : สยามดารา
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top