728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โรเบิร์ต แพททินสัน(Robert Pattinson) หวังสร้างสัมพันธ์แนบแน่นแวะเยี่ยมครอบครัว เอฟเคเอ ทวิกส์(FKA Twigs)

พระเอกสุดหล่อ โรเบิร์ต แพททินสัน เตรียมสร้างความสัมพันธ์กับครอบครัวของเอฟเคเอ ทวิกส์ แฟนสาวนักร้องดัง โดยวางแผนที่จะแวะไปเยี่ยมครอบครัวของคนรัก เพื่อร่วมงานฉลองวันคริสต์มาสด้วยกัน


หลังตกเป็นข่าวว่าสองสตาร์ดังชาวอังกฤษ กำลังปลูกต้นรักกันอย่างหวานชื่น มาถึงตอนนี้ดูเหมือนว่า ''อาร์-แพ็ทซ์'' พร้อมที่จะสร้างความสัมพันธ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการย้ายจากลอสแอนเจลีสกลับไปอยู่ที่อังกฤษ เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนสาวมากยิ่งขึ้น แถมตอนนี้เพื่อนๆ ของเขายังเผยว่าเขาได้พบกับครอบครัวของ เอฟเคเอ ทวิกส์ แล้ว

นิตยสารดังเมืองผู้ดีอย่าง ''กราเซีย'' ได้รายงานว่าแหล่งข่าวเผยเกี่ยวกับเรื่องการย้ายกลับมาที่อังกฤษว่า ''ร็อบแวะไปหาทาห์เลียห์ (ชื่อจริงของทวิกส์) และแม่ของเธอที่อยู่ในกลอสเตอร์เชอร์ (อังกฤษ) ตลอดช่วงคริสต์มาส เขาเดินหน้าเต็มที่ เพราะเขามองว่านี่เป็นความสัมพันธ์ที่จะก้าวไปได้ไกล''

แหล่งข่าวอีกรายเผยว่า เรื่องข่าวลือว่าทั้งสองคนพร้อมที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์นั้น ไม่มีมูลความจริงเลย
''โรเบิร์ตกำลังมองหาแหวน แม้ว่าการแต่งงานจริงๆ มันยังไม่อยู่ในความคิดของพวกเขา เขารู้ว่ามีหลายๆ สิ่งที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว แต่เขาอยากที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาจริงจัง ทุกๆ คนย่อมมีแรงกระตุ้นของตัวเอง''

นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังเผยกับ RadarOnline.com เว็บไซต์ดังวงการบันเทิงว่า เรื่องที่หลายคนมองว่า แพททินสัน กับ เอฟเคเอ ทวิกส์ พัฒนาความสัมพันธ์กันเร็วเกินไป
''เพื่อนๆ บอกกับเขาว่าให้พยายามค่อยๆ ทำทุกอย่างแบบช้าๆ เพราะเขาคบกับเธอเร็วเกินไป พวกเขาชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา มันเป็นความรักที่จริงจังมากๆ''

ที่มา  สยามดารา
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top