728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คริสเท่น สจ๊วร์ต(Kristen Stewart) มโน โรเบิร์ต แพททินสัน(Robert Pattinson) หวาน เอฟเคเอ ทวิกส์(FKA Twigs) แก้แค้นเคยโดนนอกใจ

นางเอกสาวจอมฉาว คริสเท่น สจ๊วร์ต กล้าคิดจริงๆว่าการที่พระเอกสุดเท่ โรเบิร์ต แพททินสัน สวีตหวานออกสื่อได้ทุกวี่ทุกวันกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวเด็กแนว เพราะต้องการลงโทษเธอที่เคยนอกจากเขาจนกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วโลก


ย้อนอดีตความฉาวของ สจ๊วร์ต ที่ทำให้ แพททินสัน ต้องจบความรักที่มีกับเธอ ก็คือการที่เธอแอบไปเล่นชู้กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับฯ คนดัง เมื่อปี 2012 โดยในช่วงเวลานั้นแพททินสันเหมือนโดนหยามเกียรติและศักดิ์ศรีลูกผู้ชายสุดๆ เนื่องจากไม่มีใครคิดเลยว่าสจ๊วร์ตซึ่งเป็นผู้หญิงที่หลายๆ คนอิจฉา จะกล้าทำลายน้ำใจพระเอกในฝันของสาวๆได้ลงคอ

หลังจากเรื่องราวความรักของทั้งสองคนจบไปได้สักพัก ตอนนี้แพททินสันพร้อมที่จะก้าวเดินต่อไป โดยเขาหันมาปลูกตันรักกับ เอฟเอเค ทวิกส์ มาได้สักพักใหญ่ๆ ที่สำคัญทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกออกสื่อกันตลอด จนถึงขนาดมีอยู่ครั้งหนึ่ง สจ๊วร์ต ต้องออกมาพูดในเชิงเสียดสีว่า เดี๋ยวทั้งสองคนก็ต้องเลิกกัน!!

ล่าสุดตอนนี้สจ๊วร์ตกลับมาอีกครั้งพร้อมทฤษฎีใหม่ที่ระบุว่า การที่แพททินสันกับทวิกส์หวานหยาดเยิ้มกันอย่างต่อเนื่อง น่าจะมีวาระซ่อนเร้น โดยเป้าหมายหนักก็คือทำให้สจ๊วร์ตรู้สึกผิดที่ทิ้งฝ่ายชายไป ''ร็อบแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าหลงใหลทาห์เลียห์ (ชื่อจริงของ เอฟเคเอ ทวิกส์) เพราะมีเป้าหมายทำให้เธอ (สจ๊วร์ต) เจ็บปวด'' แหล่งข่าววงในเผยกับ HollywoodLife.com เว็บไซต์ด้านบันเทิงชื่อดัง ระบุ

''คริสเท่นรู้สึกราวกับว่าร็อบพยายามที่จะลงโทษเธอสำหรับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเธอกับรูเพิร์ต เมื่อ 2 ปีก่อน เธอรู้ว่าเขายังมีแผลในใจจากเหตุการณ์เล่นชู้ที่เธอทำเอาไว้ แต่เธอแค่อยากให้เขายกโทษให้กับเธอเป็นครั้งสุดท้าย'' แหล่งข่าวคนเดิมกล่าวทิ้งท้าย


เป็นที่ทราบกันดีว่าแพททินสันไม่นิยมการเปิดเผยเรื่องโรแมนติกให้สื่อรับรู้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้สจ๊วร์ตเชื่อว่าเขาต้องการที่จะทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดบ้าง โดยแหล่งข่าวอีกรายกล่าวเสริมว่า
''เขาไม่ใช่คนประเภทที่ชอบเปิดเผยความรู้สึกของเขาผ่านสื่อ เขาไม่อยากเป็นที่สนใจ''

''คริสเท่นคิดว่าเขากำลังกดดันเธอด้วยการทำแบบนี้ และดูเหมือนว่ามันจะเวิร์กซะด้วย! คริสเท่นไม่มีความสุขเอาซะเลย และไม่อยากที่จะให้เพื่อนๆ ของเธอเอ่ยชื่อของเขาหรือทาร์เลียห์ออกมาตอนที่อยู่กับเธอ'' แหล่งข่าวกล่าวได้อย่างแม่นยำ

นอกจากนี้ HollywoodLife.com รายงานเพิ่มเติมว่า สจ๊วร์ตเตรียมที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากรู้สึกอึดอัดที่ต้องทนเห็นร็อบและแฟนใหม่ของเขาสวีตหวานกัน โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า
''คริสเท่นตั้งใจที่จะย้ายไปอยู่ในเมืองที่แอลเอก่อนปีใหม่ เธอไม่อยากทำงานร่วมกับร็อบและทาห์เลียห์ และเธอไม่ต้องการที่จะเจอพวกเขาอีก''
 
ที่มา : สยามดารา
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top