728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คาเมรอน ดิอาซ(Cameron Diaz) เตรียมแต่ง เบนจี้ แมดเดน(Benji Madden) ต้นปีหน้า

หลังจากที่มีข่าวคาเมรอน ดิอาซ นางเอกสาวพราวเสน่ห์ กับ เบนจี้ แมดเดน แฟนหนุ่มร็อกเกอร์หมั้นกันแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่เตรียมที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงต้นปี 2015 งานนี้ต้องบอกว่าทั้งสองคนรักกันมากๆ ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องรู้สึกอิจฉาแน่นอน


สำหรับตอนนี้มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาว่า ดิอาซ ยกให้ เบนจี้ เป็นหนึ่งในดวงใจของเธอ และที่สำคัญเธอยังรู้สึกประทับใจกับพฤติกรรมที่ให้เกียรติผู้หญิงของเขาอย่างมาก ซึ่งไม่ต่างอะไรกับ เบนจี้ ที่ตกหลุมรักเธอชนิดที่โงหัวไม่ขึ้นเช่นกัน

ดังนั้นเพื่อไม่ให้ช่วงเวลาดีๆ ต้องเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ตอนนี้มีรายงานว่าทั้งสองคนพร้อมที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ช่วงต้นปีหน้าเลยทีเดียว โดยแหล่งข่าวเผยว่า
”คาเมรอน ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว เธอได้พบกับใครคนหนึ่งซึ่งรู้ว่าเขาโชคดีมากแค่ไหนที่ได้อยู่กับเธอ มีหนุ่มๆ หลายคนปฏิบัติกับเธอแย่มากๆ แต่ เบนจี้ ทำทุกอย่างเพื่อเธอ เธอตกหลุมรักเขาที่สุด”


โดย ดิอาซ รู้จักกับ เบนจี้ วัย 35 ปีมาก่อนหน้านี้เนื่องจากเธอสนิทกับ นิโคล ริชชี่ ภรรยาของ โจเอล น้องชายฝาแฝดของ เบนจี้ โดยแหล่งข่าวเผยว่า ดิอาซ กับ เบนจี้ เข้ากันได้ทันทีเนื่องจากพวกเขาชอบดนตรีเหมือนกัน และการสนทนาก็เป็นไปด้วยดีเสมอ
”คาเมรอน มีรสนิยมที่ดีเยี่ยมในเรื่องดนตรี”

ภายในเวลา 1 เดือนทั้งสองคนก็เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อหน้าสาธารณชน หลังจากนั้นอีกแค่ 6 สัปดาห์ เบนจี้ ก็เดินทางไปฟลอริดา เพื่อพบกับครอบครัวของ นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ”There”s Something About Mary”

แม่ของดิอาซ รู้สึกประทับใจแฟนหนุ่มของลูกสาวอย่างมาก โดยแหล่งข่าวอีกรายเผยว่า
”บิลลี่ (แม่ของ ดิอาซ) ชอบ เบนจี้ มากๆ เธอพูดอะไรเยอะแยะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยบอกว่าเธอหวังจะได้เห็น คาเมรอน แต่งงานกับเขา”

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top