728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) เพ้อขอ เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) กลับมาคบกันใหม่ผ่าน IG

เรื่องความรักกับ เซเลน่า โกเมซ ของป็อปสตาร์หนุ่มจอมฉาว จัสติน บีเบอร์  ดูท่าทางจะสิ้นหวังแบบสุดๆ แล้ว ถึงขนาดที่เจ้าตัวต้องโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ร้องขอให้เธอลองทบทวนกลับมาคบกับเขาดูอีกครั้ง แต่นักร้องสาวกลับตอบโต้อย่างเด็ดขาดด้วยการโพสต์คู่แบบแนบชิดของเธอกับ ไชโลห์ เฟอร์นันเดซ พระเอกมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของเธอเป็นการยั่วคืนซะเลย


บีเบอร์วัย 20 ปี โพสต์ภาพข้อความลงเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน อ่านได้ใจความว่า
''บางครั้งความรักไม่ใช่ความรู้สึก แต่เป็นทางเลือก''
พร้อมกับเสริมข้อความใต้ภาพว่า
''มันง่ายที่จะรักเวลาคุณรู้สึกมัน แต่รักเวลามันยากที่จะรัก''

นี่อาจเป็นการประกาศความรักครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งที่เจ้าของเพลง ''Baby'' มีให้แก่โกเมซวัย 22 ปีเลยก็ว่าได้ มันราวกับบีเบอร์ต้องการบอกกับฝ่ายหญิงว่า เธอไม่สามารถโทษหัวใจของเธอที่รักเขาได้ ความรักคือทางเลือก และเป็นสิ่งที่เธอเลือกซ้ำแล้วซ้ำเล่า


ขณะที่ทางด้านนักร้องสาวแก้มป่อง ดูจะไม่ได้ไยดีกับการง้อของบีเบอร์สักเท่าไร เพราะเพียงแค่ 1 ชั่วโมงต่อมา เซเลน่า ก็โพสต์รูปถ่ายคู่กับเฟอร์นันเดซวัย 29 ปี พระเอกเอ็มวีเพลง ''The Heart Wants What It Wants'' ของเธอเอง มีทั้งรูปที่เธอกับนายแบบหนุ่มหันหน้าหายใจรดกัน และรูปที่ดูเหมือนกับทั้งสองคนสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น

อย่างไรก็ตาม การกระทำของ เซเลน่า จะดูเหมือนใจร้าย แต่อย่างน้อยเธอได้รับรู้ความพยายามของ บีเบอร์ ที่ต้องการง้อขอคืนดี นี่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นแค่การเล่นตัวก่อนที่สุดท้ายจะกลับมาคบกันอีกรอบหรือเปล่า คงต้องตามดูกันต่อไป

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top