728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หมาก ปริญ เคืองข่าวเมาหิ้วปีก คิมเบอร์ลี่ ที่ญี่ปุ่น

หมาก ปริญ ยันข่าวควง คิมเบอร์ลี่ เมาปลิ้นญี่ปุ่นไม่มีมูลความจริง ไม่รู้จุดประสงค์คนเขียนข่าว เผยซีเรียสเพราะข่าวทำให้เดือดร้อน  


   
อยู่ดีๆ ก็มีมือดีปูดข่าว หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เมาปลิ้นตอนไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ถึงขั้นหนุ่มหมากต้องหิ้วปีกสาวคิมเบอร์ลี่เพราะเมาจนไร้สติกันเลยทีเดียว งานนี้ได้ตามไปสัมภาษณ์หนุ่มหมาก ถึงข่าวดังกล่าวได้ความมาว่า      
“ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวนี้มาได้ยังไง ก็อยากจะรู้จริงๆ ว่าใครเขียนข่าวแบบนี้ขึ้นมา และเรื่องจริงๆ คือเราไม่ได้ไปเมาไปทำอะไรเลย เพราะว่าเราบอกแล้วว่าเราตั้งใจไปพักผ่อนก็มีธุระไปทำที่นั่นด้วยและก็ไม่ได้ไปเที่ยวผับเลยเพราะน้องไม่ชอบเที่ยวผับ ผมก็ไม่ชอบเที่ยวผับ ข่าวนี้มาได้ยังไงก็ไม่รู้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ความจริงครับ เท่าที่จำได้ไม่ได้ไปผับเลย ผมก็นั่งกินข้าวปกติตอนกลางคืนและก็อยู่กับพี่ ไม่มีเมาไม่มีหิ้วปีกไม่มีทางเลยครับ แต่ถ้าถามว่าดื่มบ้างไหมก็มีบ้างเป็นธรรมดา แต่ว่าไม่ได้ขนาดนั้น และเราก็ไม่ได้ไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอน”

มีคุยกับคิมเรื่องข่าวหรือเปล่า?      
“ก็มีคุยกับน้อง น้องก็งงเหมือนกัน น้องก็อยากรู้ว่าใครเป็นคนคิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามีจุดประสงค์อะไร ก็ยอมรับว่าโกรธนิดๆ นะครับ ก็ไม่รู้ว่าคิดเรื่องแบบนี้มาทำไมมันเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงและคนที่เดือดร้อนก็คือผมกับน้อง”
     
โดนข่าวแบบนี้ซีเรียสไหม?
“ยอมรับว่าซีเรียสน่ะครับ เพราะว่าเราค่อนข้างจะโดนมาเยอะ ถ้าพูดถึงตอนนี้ผมก็ชินมากและก็เบาลงมากแล้ว และก็อยากจะรู้ว่าทำไมถึงมีเรื่องแบบนี้ ถามว่าจะตามหาที่มีคนปล่อยข่าวไหม ก็คงต้องปล่อยไป ให้เขาทำไปเถอะ ไม่เป็นไรครับ แล้วแต่ครับ”

มีผลกระทบกับงานไหม?      
“จริงๆ มันก็ส่งผลกระทบต่อพวกเรานะ แบบอยู่ดีๆ มีคนมาเขียนข่าวแบบนี้ขึ้นมาแล้วคนอื่นจะมองเรายังไง ถ้ามันเป็นเรื่องจริงผมก็ยอมรับ ถ้าไม่จริงผมก็ปฏิเสธ และข่าวที่มันออกมาไม่จริงมันก็ทำให้เราเดือดร้อนนะครับ ถ้าจะทำอีกก็แล้วแต่นะครับ ทำดีได้ดีครับ”

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top