728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

ใหม่ ดาวิกา ให้อภัย กัสจัง แชทไลน์ด่าโง่ เผยขอโทษแล้วก็ให้จบกันไป

หลังจากที่มีภาพไลน์หลุดออกมาในกลุ่มของสาว กัสจัง แชทไลน์กับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นการพูดหยาบถึง ใหม่ ดาวิกา กับ พี่เกล้า ผู้จัการส่วนตัว เมื่อเรื่องนี้กระจายออกไปก็เกิดการวิจารณ์ต่างๆ นานา แต่เมื่อเร็วๆ นี้สาว กัสจัง ได้ออกมาขอโทษสาว ใหม่ ผ่านสื่อแล้ว พร้อมทั้งบอกว่าถ้าเจออีกครั้งก็อยากจะขอโทษกับตัวโดยตรงอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าสาว ใหม่ จะว่ายังไงบ้าง


ล่าสุดในงาน “Central Embassy Vogue Fashion’s Night Out” ชั้น G  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซีได้มีโอกาสเจอ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
“ใหม่ยังไม่เห็นคลิปที่เขาให้สัมภาษณ์นะคะ ไม่รู้ว่าเขาพูดถึงใหม่ว่ายังไงบ้างแต่สำหรับตัวใหม่ขอไม่พูดอะไรแล้วกันเพราะถือเป็นอดีตไปแล้วค่ะ ไม่มีอะไรจะต้องพูดถึง ถ้าให้อภัยก็คือให้อภัยแล้วค่ะ”

แต่ไลน์ที่หลุดออกมาเหมือนเขาใช้ท้อยคำค่อนข้างแรง เราโกรธไหม?
”ไม่รู้สึกโกรธค่ะ จะตกใจช่วงแรกมากกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนเขาเรียกเรากับพี่เกล้าอีกแบบหนึ่งด้วย แต่เราก็ไม่ได้โกรธเพราะถือว่ามันผ่านมาแล้ว คือมันหลุดออกมาแล้วต่อให้ลบทิ้งมันก็ไม่หมดอยู่ดีค่ะ”

เห็นเขาบอกถ้าเขาเจอเรากับเกล้าเขาจะขอโทษ?
"ได้ค่ะ หนูว่าสำหรับคนที่ทำผิดเขาก็คงอยากจะขอโทษเราก็ต้องให้โอกาสคนที่ทำผิดบ้าง คนเรามันเปลี่ยนแปลงกันได้ค่ะ" 


เราไม่รู้สึกแปลกๆ บ้างเหรอ? 
"แหม…เขามาขอโทษเรานะไม่ใช่ว่าเขาจะมาขอเป็นเพื่อนสนิทเรา บอกเลยว่าร่วมงานกันได้ปกติเลยค่ะ จ้างมาเลยจะงานคู่หรืองานอะไรร่วมงานได้หมดค่ะ"

เห็นเขาบอกว่าที่ไปเจอกันเขาบอกนานแล้วแต่เราบอกล่าสุด ตกลงยังไงกันแน่?
”พี่เห็นหนูลงในอินสตาแกรมหรือยัง เพราะในนั้นมันขึ้น 5 วินาทีจริงๆ วันไปที่ MoMo เลยค่ะ ในอินสตาแกรมคงปรับแต่งเวลาไม่ได้ก็ไม่อยากพูดอะไรเรื่องนี้ขอให้ไปดูในอินสตาแกรมแล้วกันค่ะ”

เขาบอกว่าไลน์เพิ่งหลุดไปแต่เขาเจอเราค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน?
"อ๋อ…หนูเพิ่งเจอเขาวันนั้นเอง" 

ยืนยันว่าเพิ่งเจอ? 
"ค่ะ"

คือเราไม่ค่อยสนใจเรื่องเวลาโพสต์แต่ดูตอนที่เจอมากกว่า?
”ใช่ค่ะ จริงๆ ใหม่ก็ไม่มีอะไรติดใจกับเขา ดังนั้นใหม่ก็อยากพูดอะไรมาก ก็เราไม่ได้อะไรกับเขาจริงๆ เราจะไปโกรธหรือเคียดแค้นเขาทำไม”

หลังจากนี้เราจะกลับไปดูคลิปสัมภาษณ์ของกัสจังไหม?
"ดูค่ะ อยากดูเหมือนกัน" 

ดูไว้แก้เกมเหรอ? 
"มันไม่มีเกมอะไรอยู่แล้วหนูแค่ขอดูเฉยๆ เพราะปกติเราก็ดูสัมภาษณ์ของตัวเองอยู่แล้วว่าเราพูดกับพี่ๆ รู้เรื่องหรือเปล่า"

แปลว่าตอนนี้เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว?
”ค่ะ(ยิ้ม)”

เรื่องไลน์หลุดของเราตรงกับช่วงที่กัสจังมีปัญหากับโดมพอดี เราได้คุยกับโดมบ้างไหม?
”ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับพี่โดมเลยค่ะ หลังจากที่กลับมาจากกัมพูชาก็ยังไม่ได้เจอพี่โดมเลยค่ะ”

ไม่กลัวคนมองว่าเราเข้าข้างฝ่ายไหนเป็นพิเศษใช่หรือเปล่า?
”หนูไม่เข้าข้างใครทั้งนั้นค่ะ หนูแค่รู้สึกว่าเรารู้จักใครและสนิทกันในระดับหนึ่ง ไม่มีการเข้าข้างใครทั้งนั้นค่ะ”

พอเราโดนเอี่ยวแบบนี้ทางโดมได้มีการติดต่อมาหาเราบ้างไหม?
"ทางหนูยังไม่ได้คุยกับพี่โดมแต่รู้สึกพี่เกล้าจะได้คุยแล้ว อันนี้ไปถามพี่เกล้าดีกว่าค่ะ" 

จะไปคุยไหม? 
"หนูว่าเรื่องฝั่งหนูจบแล้วนะ ไม่มีอะไรแล้ว เขาขอโทษแล้วก็น่าจะจบแล้วค่ะ ส่วนเรื่องโดนเอี่ยวก็ดีค่ะ พี่ๆ มาหาหนูเยอะดี(หัวเราะ)"

เวลาเราทำอะไรจะต้องโดนดึงเอี่ยวโดมตลอดแบบนี้เรากดดันหรือเปล่า?
”หนูว่าหนูไม่เครียดนะคะ มันเหมือนเป็นแค่ช่วงบังเอิญที่เราอยู่ในเวลานั้นค่ะ ไม่เครียดๆ”

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top