728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

แอมเบอร์ เฮิร์ด(Amber Heard) ตกเป็นเหยื่อภาพหลุดดาราฮอลลีวูดรายล่าสุด

นักแสดงสาวสวย แอมเบอร์ เฮิร์ด กลายเป็นเหยื่อภาพหลุดอีกคนไปแล้ว ที่งานนี้มีภาพเปลือยอกพร้อมข้อความเซ็กซีถึง “จอห์นนี เด็ปป์” คู่หมั้นหนุ่มซะด้วย

   
 เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานระบุว่ามีภาพเปลือยอกกว่า 50 ภาพของแอมเบอร์ เฮิร์ด ถูกโพสต์ลงใน 4chan/Reddit.com ซึ่งคาดว่างานนี้เธอเป็นเหยื่ออีกรายที่โดนแฮ็คข้อมูลจาก iCloud เช่นเดียวกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ เคท อัพตัน
     
ที่สำคัญ หนึ่งในภาพสุดเซ็กซี่นั้น มีภาพที่แอมเบอร์ถือป้ายพร้อมข้อความที่ต้องการส่งไปยังจอห์นนี่ เด็ปป์ ที่ใช้นามแฝงว่า Tonto ด้วย
     
โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานอกจาก แอมเบอร์ เฮิร์ด แล้วยังมีภาพเปลือยทั้งตัวของ รีฮันนา อีก 2 ภาพ รวมถึงภาพนู้ดของ คิม คาร์เดเชียน, วาเนสซา ฮัดเจนส์, เคท บอสเวิร์ธ และ โฮป โซโล ส่วนทางด้าน กาเบรียลเล ยูเนียน ก็ได้ยืนยันว่าเธอติดต่อ FBI แล้วหลังยืนยันว่าภาพที่ถูกปล่อยออกมาเป็นภาพของเธอจริงเพื่อตามหาตัวคนร้ายต่อไป นอกจากนั้นทางแฮ้คเกอร์ยังได้เคาท์ดาวน์นับถอยหลังปล่อยภาพเหยื่อรายต่อไปอย่าง เอมมา วัตสัน นักแสดงจาก แฮร์รี พอตเตอร์ อีกด้วย
     
ไม่ได้มีเพียงแต่บรรดาคนดังฝ่ายหญิงที่เกรงกลัวต่อการตกเป็นเหยื่อภาพหลุด ทางด้านคนดังฝ่ายชายต่างก็กังวลว่าตนเองจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไปเช่นกัน โดย TMZ ระบุว่าคนดังชายต่างติดต่อไปยัง เพื่อน, อดีตคนรัก และเพื่อนร่วมงาน เพื่อเตือนพวกเขาว่าอาจตกเป็นเป้าหมายโดนหลอกลวงจากการใช้อีเมล หรือเว็บไซต์ปลอม เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลเช่น ชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน หรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ในการเข้าถึงระบบโดยไม่ได้รับอนุญาต
     

ทำให้ตอนนี้ทางฝั่งคนดังชายต่างพยายามเปลี่ยนพาสเวิร์ดของตนเองทุกอาทิตย์ และบางคนถึงขั้นใช้โทรศัพท์ที่ไม่มีระบบ Cloud ซึ่งพวกผู้ชายต่างคิดว่าการแฮกส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับผู้คนที่เชื่อมโยงกับตัวคนดังไม่ใช่ตัวของคนดังโดยตรง

ที่มา www.manager.co.th
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top