728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยสนิทกับ ยูอี (Uee) ในการถ่าย Barefoot Friends

หลังจากที่ไอดอลหนุ่มเกาหลี คิมฮยอนจุง กับ ยูอี  After School ได้ร่วมรายการ Barefoot Friends ก็มีข่าวลือออกมา ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าทั้งคู่ออกเดทกัน


โดยเว็บไซต์ allkpop.com รายงานว่า คิมฮยอนจุง  ได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าเขากำลังออกเดทกับ ยูอี สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง After School

โดยข่าวลือระบุว่า คิมฮยอนจุง แนะนำ ยูอี กับเพื่อน ๆ ของเขาในฐานะแฟนสาว แต่ข่าวลือดังกล่าวก็เงียบหายไปหลังรายการจบลง ก่อนที่จะมีกระแสข่าวลือขึ้นมาอีกระลอก ซึ่งเรื่องนี้ฮยอนจุงชี้แจงว่า... "ไม่เป็นความจริงเลย ผมคิดว่าข่าวลือพวกนี้มันจะหายไปแล้วซะอีก แต่ตอนนี้มันกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งแล้ว ผมเข้าใจดีว่าพวกเขาคงไม่ค่อยอยากเชื่อสักเท่าไร ตอนที่ผมได้ยินข่าวลือที่ว่าผมกำลังออกเดทกับยูอี เราเจอกันยังหัวเราะกับข่าวนี้ด้วยกันเลย หลังจากนั้นทีมงานก็จะชอบแซวพวกเรา ผมก็เลยแกล้งพูดขำ ๆ กลับไปว่า เธอเป็นแฟนของผม ซึ่งนั่นก็ทำให้ข่าวลือนี้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง โลกนี้มันช่างน่ากลัวเหลือเกิน"

คิมฮยอนจุงยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า
"พวกเราทุกคนที่ถ่ายทำรายการด้วยกันต่างก็สนิทสนมกัน แต่ผมคิดว่าคงไม่สามารถออกเดทกับยูอีตามที่ข่าวลือบอกไว้ได้หรอกนะครับ"

ข้อมูลจาก   kapook.com



no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top