728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557

เปิดตัวอีกคู่ นิชคุณ (Nichkhun) กับ ทิฟฟานี่ (Tiffany)

JYP Entertainment แถลงข่าว นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM กับ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คบหากันได้ 4 เดือนแล้ว


โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัด นิชคุณ กล่าวยอมรับว่า
"นิชคุณและทิฟฟานี่กำลังคบหากันอยู่"

ขณะที่ทางด้าน SM เปิดเผยเช่นกันกล่าวว่า
"ทิฟฟานี่และนิชคุณคบกันเป็นเรื่องจริง" เสริม "หลังจากทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันพวกเขาก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น ช่วยสนับสนุนพวกเขาด้วยนะครับ"

โดยสื่อเกาหลีเปิดเผยข่าวการคบหากันของนิชคุณและทิฟฟานี่ เนื่องจากนิชคุณและทิฟฟานี่ต่างเคยอยู่ในอเมริกามาก่อน ทำให้พวกเขาทั้งสองคนสนิทสนมกันตั้งแต่ช่วงเดบิวเข้าสู่วงการ ทั้งสองคนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักและได้ใช้เวลาออกเดทในช่วงกลางคืน

ทีมงานเผย "ทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่ตอนเดบิวแล้ว พวกเขาเพิ่งจะเริ่มคบหากันได้ไม่นาน"
"เราอยากให้ทุกคนมองพวกเขาอย่างอบอุ่นด้วยนะครับ"


เรียกได้ว่าข่าว เมื่อ 4 เมษายน 2557 ที่ผ่านมามีข่าวฮือฮาสำหรับแฟน ๆ เคป๊อปเป็นอย่างมากเลยเมื่อ นิชคุณ ทิฟฟานี่ คอนเฟิร์มคบกัน ซึ่งก็มีทั้งแฟนคลับบางส่วนที่ยังรับไม่ได้กับข่าว นิชคุณ ทิฟฟานี่ เป็นแฟนกัน จนทำเอา ฮอตเทส (ชื่อแฟนคลับ 2PM) โซวอน (ชื่อแฟนคลับ SNSD) หลายคนออกอาการเฮิร์ทกันถ้วนหน้า แถมยังมีกระแสข่าวว่าแฟน ๆ คู่จิ้น คุณทอเรีย (Khuntoria) ซึ่งเป็นแฟนคลับของคู่ นิชคุณ วิคตอเรีย f(x) จำนวนมากออกอาการเฟลผิดหวังอย่างมาก ที่คู่จิ้น คุณทอเรีย จากรายการ  We got married (WGM รายการที่เอาคนดังเกาหลีมาแต่งงานกันแบบหลอก ๆ) ไม่เรียลซะแล้ว

อย่างไรก็ดี ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากที่ชื่นชมยินดีกับความรักของ นิชคุณ ทิฟฟานี่ ซึ่งเป็นนักร้องเกาหลีที่มาจากต่างประเทศเหมือนกัน และยังเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี (นิชคุณ 2PM ทิฟฟานี่ SNSD) ที่ทั้งหล่อ สวย น่ารัก สมกันสุด ๆ จนมีการย้อนดูภาพเก่า ๆ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในฐานะพิธีกร และมีการขุดคลิป นิชคุณ ทิฟฟานี่ สบตากันปิ๊ง ๆ ในงานหนึ่ง โดยมีสาว แทยอน SNSD ซึ่งร่วมเป็นพิธีกร นั่งคั่นกลางอยู่ ซึ่งคลิปดังกล่าว นอกจากจะดูเหมือน นิชคุณ ทิฟฟานี่ สบตากันแล้ว ทั้งคู่ยังยิ้มให้กันอย่างสดใส ดูแล้วน่ารักสุด ๆ เลยทีเดียว

อนึ่งกับข่าว นิชคุณ ทิฟฟานี่ คอนเฟิร์มคบกัน แฟนคลับมีทั้งกระแสแอนตี้และสนับสนุน พาย้อนดูภาพและคลิปน่ารัก ๆ ก่อนมีข่าว นิชคุณ ทิฟฟานี่ เป็นแฟนกัน



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT, กระปุกดอทคอม
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top