728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

ซีแอล (CL) เผยรู้สึกดีที่ 2NE1 ถูกเปรียบเทียบกับ SNSD

ลี แช ริน (Lee Chae Rin) หรือ ซีแอล หนึ่งในสมาชิกวง 2NE1 ได้ออกมาเผยว่า การที่พวกเธอนั้นถูกเปรียบเทียบกับวงไอดอลอย่าง SNSD บ่อยอยู่เหมือนกัน ซึ่งเธอก็ไม่ได้รู้สึกไม่ดีแต่อย่างใด


วง 2NE1ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ YooHeeYeol’s Sketchbook ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง KBS พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเธอต้องมาเผชิญหน้าแข่งขันกับ SNSD

โดยทาง ซีแอลได้กล่าวว่า
“พวกเรารู้อยู่แล้วว่าวันวางอัลบั้มมันเหมือนๆกัน แต่มันก็ประจวบเหมาะที่วันคัมแบ็คดันไปทับซ้อนกัน มีข่าวหลายข่าวและบทสัมภาษณ์มากมายที่เปรียบเทียบทั้งสองวง เพราะว่าพวกเรามาโปรโมตในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ก็รู้สึกดีนะที่ถูกเปรียบเทียบกับ SNSD เพราะว่าพวกเขาเป็นวงรุ่นพี่เรา 2ปี”

ซีแอล ได้กล่าวต่อไปว่า
“มีเกิร์ลกรุ๊ปไม่มากนักที่สามารถจัดการดูแลกิจกรรมของพวกเธอได้ แต่มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากที่ได้เห็นการโปรโมตของ SNSD มาอย่างยาวนาน ฉันคิดว่ามันมีหลายสิ่งที่ฉันสามารถเรียนรู้ได้จากพวกเธอ”

จากความกลัวที่มีเพลงที่เธอแต่งเองรวมอยู่ในอัลบั้มเป็นครั้งแรก  ตอนนี้ได้กลับกลายมาเป็นรู้สึกรักเสียงเพลงมากขึ้น นอกจากนี้สมาชิกคนอื่นๆก็ชมว่าเธอนั้นเขียนเพลงให้สมาชิกวงได้ดี เพราะว่าเธอนั้นรู้จักคุ้นเคยในน้ำเสียงและสไตล์ของแต่ละคน

ข้อมูลจาก      www.popcornfor2.com
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top