728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อีดงอุค (Lee Dong Wook) อีดาแฮ (Lee Da Hae) เข้าแคสติ้งนักแสดงนำ Hotel King

ทางช่อง MBC สร้างความฮือฮากับละครเรื่องใหม่ 'Hotel King' หลังจากแคสติ้ง อีดงอุค (Lee Dong Wook) กับอีดาแฮ (Lee Da Hae) มารับบทนักแสดงนำ โดยได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครออกมาให้ชมกันแล้ว


เมื่อเร็วๆ นี้ ทัพนักแสดงหลักในละครเรื่อง 'Hotel King' ได้ตบเท้าเข้าพบปะกัน 2 ครั้ง ที่ อิลซาน MBC Dream Center และที่ Lotte Hotel โซดงคง ชุงกู กรุงโซล เพื่อทำความรู้จักกันและอ่านบทละคร โดยมีนักแสดงชื่อดัง อีดงอุค, อีดาแฮ, อีดอกฮวา, คิมแฮซุก รวมทั้งผู้กำกับ คิมแดจิน และนักเขียนบท โจอึนจอง เข้าร่วมการอ่านบทละคร สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

หลังจากนี้ อีดงอุคได้เปิดเผยความรู้สึกที่รับงานละคเรื่องนี้ว่า "ผมจะพยายามเพื่อให้ละครออกมาดียิ่งกว่าการตั้งใจทำงานครับ" เสริม "ผมไม่ค่อยตื่นเต้นนะ แต่พอมาถึงสถานที่จริงๆ ผมกลับรู้สึกตื่นเต้นครับ แต่เพราะเหล่านักแสดงรุ่นพี่รุ่นน้องที่มั่นคง ทำให้ผมคงจะสามารถถ่ายละครด้วยความไว้วางใจได้ครับ"

ทางด้าน อีดอกฮวา (Lee Dok Hwa) กล่าวว่า
"ละครจะออกมาดีนั้นเป็นเรื่องรอง เรื่องหลักที่สุดก็คือการระมัดระวังไม่ให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น และผมจะซื้อเหล้ามาให้บ่อยๆ ครับ" ซึ่งก็เรียกเสียงโห่ร้องด้วยความยินดีจากเหล่านักแสดงรุ่นน้อง

หลังจากแนะนำตัวกันอย่างง่ายๆ เสร็จสิ้น เหล่านักแสดงก็แสดงความตั้งใจในการอ่านบทละคร โดยอีดงอุคกับอีดาแฮที่โคจรกลับมาประกบคู่กันอีกครั้งในรอบ 8 ปี หลังจากละครเรื่อง 'My Girl' ก็ได้โชว์การประกบคู่ที่เข้ากันได้ดี ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากการร่วมงานกันไปนานแล้วก็ตาม

ไม่เพียงเท่านั้น ซึลอง (Seul Ong) แห่ง 2AM ก็ได้ถ่ายทอดบทบาท ซอนอูฮยอน ออกมาอย่างกระตือรือร้น ส่วนวังจีฮเย (Wang Ji Hye) สวมบทเป็น ซงแชคยอง

โดยละคร 'Hotel King' เป็นเรื่องราวความรักของผู้จัดการใหญ่ที่กลายเป็นศัตรูกับพ่อไปโดยปริยายเพื่อที่จะช่วยเหลือทายาทสาวที่ต้องต่อสู้เพียงลำพังเพื่อปกป้องโรงแรมระดับ 7 ดาว เพียงหนึ่งเดียวในเกาหลี โดย Hotel King จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Golden Rainbow' ในเดือนมีนาคมนี้

ที่มาข้อมูล  www.popcornfor2.com

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top