728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เบลล่า ปัดซ้อนมอเตอร์ไซค์ เวียร์ เที่ยววังน้ำเขียว

เบลล่า แจงเป็นการนัดเจอ เวียร์ เที่ยววังน้ำเขียวจริง แต่ไม่ได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์ฝ่ายชายไป ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง บอกมีเพื่อนไปด้วย เผยช่วงนี้ได้เจอกันบ่อยขึ้น ส่วนสถานะยังคงที่ 


   
เรื่องความสัมพันธ์ของ เบลล่า ราณี แคมเปน กับพี่ชายคนสนิทต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส กองเชียร์ยังคงลุ้นกันต่อไป ถึงจะมีภาพไปทริปด้วยกันออกมาอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังปากแข็ง มาล่าสุดก็มีภาพคู่ไปเที่ยววังน้ำเขียวหลุดออกมาอีกแล้ว งานนี้เบลล่าก็ชี้แจงว่า
“วังน้ำเขียวไม่ได้ไปกับพี่เวียร์ค่ะ พอดีว่าหนูไปกับเพื่อนอยู่แล้ว แล้วมันเป็นทางผ่านจะไปทำงานพอดี แล้วพอดีว่าพี่เวียร์เขาอยู่แถวนั้น ก็เลยชวนพี่เขามาทานข้าวกันค่ะ รูปคู่อันนั้นจริงๆ ไม่รู้ว่าเป็นวันเดียวกันหรือเปล่าด้วยเพราะว่ามันเป็นรูปคู่แล้วเอามาต่อกัน”
     
“ไม่ได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์กันค่ะ ไม่ใช่แล้วค่ะ ก็คือไปด้วยกันจริงๆ แต่ไม่ได้บังเอิญหรอก พอดีพี่เขาก็ทำงานอยู่ ก็คุยกันปกติแล้วพี่เขาก็รู้ ก็เลยมาเที่ยวกันเฉยๆ ไม่มีอะไร แต่หนูไม่ได้ไปสองคนกับพี่เวียร์นะคะ มีเพื่อนไปด้วย”
     
บอกช่วงนี้ไม่มีทริปที่จะไปไหนด้วยกัน?
“ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ เพราะช่วงนี้มีงานตลอดค่ะ คือที่หนูบอกว่าห่างๆ กับพี่เวียร์คือมันก็ไม่ได้ห่างแบบนั้น หนูก็ทำงาน ถามว่าคุยกันอยู่ไหม ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงหรือพัฒนาไปค่ะ ตอนนี้ยังคงที่ค่ะ แต่ดีกว่าเดิมไหม มันก็เหมือนเดิมนะ ตอนนี้ก็มีโอกาสได้เจอกันเยอะมากขึ้นค่ะ”

เจอกันบ่อยขึ้นแบบนี้กองเชียร์ เบลล่า-เวียร์ ก็ยังได้ลุ้นกันต่อไป

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top