728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ยุนอา (YoonA) SNSD เผยชอบคนอายุมากกว่า

ล่าสุดมีข่าวดีสำหรับบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ ยุนอา จากวง SNSD ได้ออกมาบอกว่า สำหรับเธอแล้ว เธอชอบคนอายุมากแต่คบกับคนอายุน้อยกว่าน่าจะดี คือได้หมดไม่ว่าจะเด็กหรือแก่กว่าก็ตาม


กวางน้อย ยุนอา ได้อธิบายเกี่ยวกับตัวละครของเธอ นัมดาจอง ในซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง Prime Minister and I ในรายการ Entertainment Relay ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ว่า
“เธอเป็นคนที่ออกจะแหกคอก และก็มีด้านน่ารักๆในแบบของเธอ”

ในชีวิตจริง ช่วงอายุแบบไหนที่คุณโอเคกับการเดท?
"เวลามันผ่านไป ฉันคิดว่าคบกับคนที่อ่อนกว่าน่าจะดี แต่ฉันก็ชอบคนอายุมากกว่านะ ฉันมีพี่สาวที่แก่กว่าห้าปี ดังนั้นตั้งแต่ที่ฉันเป็นเด็ก ฉันจะคิดว่ามันคงจะรู้สึกอึดอัดกับการคบกับผู้ชายที่แก่กว่าเธอ (พี่สาว) แต่เมื่อเวลาผ่านมา ฉันก็เริ่มที่จะแหกข้อจำกัดนั้นไป”

Prime Minister and I ออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทาง KBS โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับนายกรัฐมนตรีหนุ่ม (รับบทโดย อีบอมซู) กับ คุณครูสาว (รับบทโดย ยุนอา)

ที่มาข้อมูล popcornfor2.com 
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top