728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โซฮี (Sohee) วันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls) โบกมือลา JYP Entertainment

ล่าสุดมีรายงานว่าทาง โซฮี น้องเล็กของวงประกาศไม่ต่อสัญญา JYP Entertainment แล้ว โดยคาดว่าจะมุ่งงานแสดงเพียงอย่างเดียว หลังจากที่ ซอนเย หัวหน้าวง วันเดอนชร์เกิร์ลส์ ได้ไปแต่งงานมีครอบครัว ขณะที่เพื่อนสมาชิกวงต่างลุยงานเดี่ยวของตนเอง 


   
ทำเอาแฟนๆใจหายกันเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวลือว่า โซฮี ได้พบกับบริษัทใหม่ที่ดูแลเกี่ยวกับนักแสดงโดยเฉพาะเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้เธอไม่คิดต่อสัญญา JYP Entertainment อีกต่อไป โดยหวังมุ่งเส้นทางการแสดงเพียงอย่างเดียว โดยข่าวลือที่เกิดขึ้นได้ออกมาพร้อมๆกับข่าวที่ JYP Entertainment. ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดต่อสื่อเกี่ยวกับการต่อสัญญาของเหล่าสมาชิกวงวันเดอร์เกิร์ลส์ ( Wonder Girls ) ซึ่งโซฮี เป็นสมาชิกวงที่ไม่ขอต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม โดย JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ถึงสื่อว่า
     
“สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment เรามีเรื่องอยากแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าศิลปินวงวันเดอร์เกิร์ลส์ของเราทั้ง ซอนเย, เยอึน และ ยูบิน ได้ตกลงที่จะต่อสัญญากับบริษัทเราต่อ โดยตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการคุยรายละเอียดกันอยู่ ( โดยสัญญาของซอนเย, เยอึน และ โซฮี จะหมดสัญญาในวันที่ 21 ธ.ค. นี้ ส่วนสัญญาของ ยูบิน จะหมดสัญญาลงในเดือน ก.ย. ปีหน้า ) โดย โซฮี ได้ตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง ซึ่งเธอได้เผยว่าเธอตั้งใจจะโฟกัสไปที่การแสดงในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หลังจากที่ได้พูดคุยตกลงกันมานาน เราเลยตัดสินใจว่าจะเคารพการตัดสินใจของเธอ จากนี้ เราจะตัดสินใจเรื่องเวลาและทิศทางเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆของวันเดอร์เกิร์ลส์โดยดูจากกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน และเช่นเดิมเราขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งที่ยังสนับสนุนและให้กำลังใจวันเดอร์เกิร์ลส์ต่อไป”

ที่มาข้อมูล: ผู้จัดการออนไลน์
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top