728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หยิกแกมหยอก ฉายาดารา ส่งท้ายปี

ช่วงส่งท้ายปีอย่างนี้ สมาคมนักข่าวบันเทิงได้มีการเสนอชื่อฉายาดารา 37 คน จาก 16 สำนักข่าว รวมทั้งสิ้น 178 ฉายา จากนั้นก็นัดกันมาลงมติกัน จนเมื่อเช้าวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ได้ออกมา มาดูกันซุปตาร์คนไหนจะคว้าฉายาแซ่บเว่อร์ไปเชยชมบ้าง และมาดูความรู้สึกต่อฉายาที่ได้รับว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร 


คนแรกเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวทีค้นฟ้าคว้าดาว เดอะสตาร์ โตโน่ ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ ได้ฉายา "ค้นฟ้าคว้าเมีย" เคยประกาศรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน สุดท้ายก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อค เมื่อแอบหมั้นเงียบหลังคบกับดาราที่มีข่าวฉาวเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น
โตโน่ เผยความรู้สึกกับฉายาที่ได้รับว่า
"รู้สึกเฉยๆ แล้วแต่เลยสื่อสิทธิ์ตั้งชื่ออะไรให้ผมก็ได้ เรามีหน้าที่ทำมาหากินของเรา เขาก็ทำมาหากินของเขา ผมว่าไม่ต้องให้ผมพูดอะไรดีกว่า ไม่โกรธ เฉยๆ"

คนที่สองเป็น บอย ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ ที่ได้ฉายา เกรียนมึนโฮ พระเอกเกรียนของวงการบันเทิงถูกเบรกจนหัวคะมำจากภาพหลุดสุดฉาวที่เกาหลีใต้ ถึงแม้สังคมจะมองว่าไม่ได้ผิดอะไรแต่เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษทั้งน้ำตาที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง
บอย ปกรณ์ เผยความรู้สึกกับฉายาที่ได้รับว่า
"การให้ฉายาก็ถือว่าเป็นสีสันของวงการบันเทิงส่งท้ายปีครับ ก็ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่ให้ฉายาผมแบบเบา ๆ  555"

ตู่ นันทิดา  แก้วบัวสาย สอบผ่านการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังเผชิญมรสุมชีวิต และยังร่วมยินดีกับเจนี่ และ อดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่เริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่ด้วยท่าทีเอื้ออาทร จนได้ฉายา "มาดามเอื้ออาทร"

คนต่อมาเป็นคู่กรณี เจนี่ อัศวเหม ที่ซุ่มคบหา "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้เพียง 5 เดือนแต่ก็มัดใจอดีตสามของเจ้ ตู่ นันทิดา ได้อยู่หมัดถึงขั้นตกลงปลงใจจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบ เลยให้ฉายา "แบ๊วฉกทะเบียน"
ซึ่งทางเจ้าตัวได้เผยว่า
"ไม่ชอบฉายานี้ เพราะไม่แฮปปี้กับคำว่า “ฉก” เนื่องจากไม่ได้ฉกของใครมา เพราะสามีไม่เคยจดทะเบียนกับใครมาก่อน"

ขณะที่ น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ที่เป็นนางเอกภาพลักษณ์ดีมาโดยตลอด แต่ต้องมาเสียหลักเพราะคลิปเสียงปริศนาแฉความสัมพันธ์กับพระเอกร่วมช่อง ทำให้นางเอกน้ำดีกลายเป็นนางเอกดีแตกในที่สุด ได้ฉายาว่า "กุลสตรีดีแตก"

ต่อมาเป็น เบลล่า ราณี นางเอกดาวรุ่งผู้กุมหัวใจพระเอกแว๊นต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่่มักจะมีคนเห็นเธอซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ พร้อมร่วมวงปาร์ตี้ทำหน้าที่ชงเครื่องดื่มให้กับหวานใจอยู่บ่อยครั้ง เลยเป็นที่มาของฉายา "สก๊อยมือชง"
น้อง เบลล่า เผยความรู้สึกกับฉายาที่ได้รับอย่างอารมณ์ดีว่าว่า
"ขำๆจริงเป็นฉายาที่มาจากข่าวเก่าเล่าใหม่ ยอมรับว่าแรง แต่ไม่โกรธ เป็นปีแรกที่ได้รับฉายาเลยไม่ซีเรียส"

ขณะที่หมอลำซิ่งสาวเซ็กซี่ หญิงลี ศรีจุมพล ผู้สร้างปรากฏการณ์เพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" โด่งดังทั้งปี ร้องแด๊นซ์เต้นได้ทุกเพศ ทุกวัย ทำให้แจ้งเกิดเบียดขึ้นแท่นเป็นนักร้องลูกทุ่งยอดนิยมมาแรงแห่งปี จนได้ฉายา "ลำซิ่งชิงเกิด"
ซึ่งทาง หญิงลี ก็ได้เผยว่า
"รู้สึกสนุกดี ปลื้มกับฉายานี้มากๆเพราะน้อยมากที่นักร้องหมอลำจะมาติดโผฉายาแบบนี้ และจะทำงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ"

เหล่านี้เป็นบางส่วนของแซ่บๆของฉายาคนบันเทิงที่นักข่าวลงความเห็นแล้วว่ามันใช่เลย และความรู้สึกของบรรดาซุปตาร์ที่ได้รับ ก็ถือว่าเป็นสีสันส่งท้ายปีละกันอย่าซีเรียส

ที่มา สยามดารา

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top