728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ลือหึ่ง ปู ไปรยา เตรียมชิ่งวิกหมอชิต ซบ เอ็กแซ็กท์

หลังมีกระแสข่าวเม้าท์มอยออกมาว่า ซุป'ตาร์สาวสุดฮอต ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เตรียมชิ่งซบอกค่ายเอ็กแซ็กท์ หลังหมดสัญญาวิกหมอชิตอย่างเป็นทางการ ทำเอาสาวปูต้องรีบออกมาเคลียร์กลางงานแถลงข่าว "SPONSOR SLEEK CAN" ความว่า


ล่าสุดมีข่าวว่าเอ็กแซ็กท์จะทาบทามเราจริงหรือเปล่า ?
"หนูไม่ทราบค่ะ เพราะจริงๆ แล้วผู้จัดการหนูเป็นคนเจรจาเรื่องงานให้หนูทั้งหมดอยู่แล้ว ตัวหนูไม่ขอยุ่งเลยปล่อยให้ผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า"

ที่ผ่านมาเอ็กแซ็กท์หรือที่อื่นเคยทาบทามมาบ้างไหม?
"มีค่ะ แต่ไม่ใช่จากฝ่ายเดียว มาจากหลายฝ่าย ซึ่งตัวปูเองไม่เคยเข้าไปเจรจาเพราะว่าเราก็ยังเหลือสัญญาอยู่กับช่อง7 และก็แฮปปี้ที่จะทำงานกับช่อง7"

พอจะได้ยินข่าวมาบ้างไหมว่าฝ่ายนั้นนัดคุยกับพี่ๆ ฝั่งเรา?
"ไม่ทราบค่ะ เพราะหนูเพิ่งกลับจากฝรั่งเศสจริงๆ แต่ถ้าเกิดเป็นงานที่ต้องคุยกับผู้ใหญ่ หนูปล่อยให้ผู้จัดการเป็นคนจัดการทั้งหมด ส่วนหนูจะรู้แค่พวกงานอิเว้นท์กับงานโฆษณาแค่นั้น เรื่องอื่นหนูไม่ยุ่งเลยค่ะ"

พอมีข่าวแบบนี้ออกมา หลายคนเลยจับตามองว่าเราจะไม่ต่อสัญญากับช่อง7 แล้ว?
"อย่างที่ปูเคยชี้แจงค่ะ ปูค่อนข้างแฮปปี้กับทางช่อง7มาก เราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น"

พอจะบอกได้ไหมสัญญาเหลืออีกกี่ปี?
"ขอไม่บอกดีกว่าค่ะ เพราะเป็นเรื่องภายใน ปูไม่อยากเอาออกมาพูด"

แปลว่าเปอร์เซ็นต์ย้ายช่องของเราไม่มีแน่นอน?
"สัญญายังเหลืออยู่นี่คะ และปูเองก็เพิ่งถ่ายปฏิทินไป ละครก็กำลังถ่ายอยู่ ดังนั้นไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ"

สรุปก็คือเราอยู่กับช่อง7 ตอนนี้แฮปปี้ที่สุดแล้ว?
"สบายใจมาก แฮปปี้ค่ะ"

ล่าสุดเห็นว่าเราได้มีโอกาสไปถ่ายแบบที่เมืองนอกด้วยเป็นยังไงบ้าง?
"ตอนนี้ป่วยค่ะ เพราะว่าอากาศที่นั่นค่อนข้างแปรปรวนนิดนึง แต่ก็สนุก สถานที่สวยจริงๆ เป็น 7วันที่คุ้มค่ามากค่ะ"

ไปทำงานครั้งนี้ได้มีโอกาสแวะไปเจอกับพี่โน้ตบ้างรึเปล่า เพราะเหมือนพี่เค้าก็มีธุระแถวนั้นด้วย?
"ไม่ค่ะ พี่เค้าไม่ได้ไปเพราะติดธุระที่นี่เป็นธุระของครอบครัวเค้าค่ะ"

เสียใจไหมที่ไม่ได้มีโอกาสไปเที่ยวกันสองคน?
"เฉยๆ ค่ะ เพราะจริงๆ ทริปนี้เป็นทริปทำงานตั้งแต่แรกอยู่แล้วและเราก็ไม่ได้นัดกันมาก่อนด้วยว่าจะแวะไปเจอกัน"

เราป่วยขนาดนี้พี่โน้ตได้มาช่วยดูแลอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า?
"ไม่ต้องหรอกค่ะ ปูดูแลตัวเองได้ รุ่นนี้แล้วเนอะกินวิตามินออกกำลังกายเดี๋ยวก็หาย"

ช่วงปีใหม่นี้คิดว่าจะมีแพลนไปสวีทกันสองคนอีกไหม?
"เรื่องปีใหม่ค่อยว่ากันอีกทีดีกว่าค่ะให้มันถึงก่อน แต่คิดว่าก็คงไปแน่นอน"
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top