728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) รับทโจรสลัดในภาพยนตร์ Pirates

ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x)  เตรียมแปลงโฉมเป็นโจรสลัด ในภาพยนตร์ 'Pirates' โดยจะรับบทเป็น 'ฮึกมโย' ซึ่งเป็นสมาชิกของคณะโจรสลัดในภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' 


โดยซอลลีจะมาโชว์เสน่ห์ใหม่ๆ ด้วยการแปลงโฉมเป็นผู้สร้างบรรยากาศของคณะโจรสลัดด้วยนิสัยที่ร่าเริงและสดใส โดยจะประชันบทบาทกับ ยอวอล (รับบทโดย ซนเยจิน) หัวหน้าคณะโจรสลัด

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของคณะโจรป่าชายบนบกกับคณะโจรสลัดหญิงบนทะเลในสมัยโจซอน โดยคิมนัมกิล และซนเยจิน ที่เพิ่งประกบคู่กันในละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS จะมารับบทนักแสดงนำคู่กันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ อีคยองยอง, ยูแฮจิน, โอดัลซู, อันแนซัง, พัคชอลมิน และโจดัลฮวาน ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ ซอลลี เคยได้รับคำชื่นชมจากฝีมือการแสดงที่ร้อนแรงและเด็ดเดี่ยวในการสวมบทเป็น จีโฮ (รับบทโดย ฮาจีวอน) ในวัยเด็กที่บริสุทธิ์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Babo' และสวมบทเป็นกวักชุนซิม ลูกสาวที่มีนิสัยหยาบกระด้างของจองฮาอึน (รับบทโดย โดจีวอน) ในภาพยนตร์เรื่อง 'Punch Lady' มาแล้ว ทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' จึงได้ลงมติอย่างเป็นเอกฉันท์เลือกซอลลีมาสวมบท ฮึกมโย

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' เป็นผลงานภาพยนตร์ที่ได้ผู้กำกับอีซอกฮุน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Dancing Queen' เมื่อปี 2012 มารับหน้าที่กำกับ โดยถูกเลือกเป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่สุดยอดที่สุดของปี 2014 เสริมทัพด้วยการแคสติ้งนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนภาพยนตร์อย่างร้อนแรง


ซึ่งขณะนี้วง f(x) กำลังทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่ โดยส่งเพลงไตเติ้ล 'Rum Pum Pum Pum' จากอัลบั้มชุดที่ 2 ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลง ชาร์ตอัลบั้ม และอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ

ข้อมูลจาก  popcornfor2.com 

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top