728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ซองยูริ (Sung Yuri) โชว์เสน่ห์น่ารักบริสุทธิ์ใน Vogue Girl

ซองยูริ (Sung Yuri) นักแสดงสาวได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สุดน่ารักซึ่งการถ่ายทำภาพแฟชั่นในครั้งนี้ที่จัดขึ้นร่วมกับนิตยสารแฟชั่น 'Vogue Girl'  โดยเสน่ห์บริสุทธิ์ของ ซองยูริ ได้สร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับชายที่ได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


โดย ซองยูริ ในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นการโชว์เสน่ห์ที่น่ารักด้วยลิปสติกสีชมพูที่ช่วงดึงความเป็นผู้หญิงออกมา สามารถถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ของภาพแฟชั่นออกมาอย่างสมบูรณ์ สร้างบรรยากาศสดใสพร้อมกับสีหน้าที่ตั้งใจ อีกทั้งยังสร้างความอิจฉาให้กับผู้หญิงจำนวนมากด้วยดวงตาที่สดใสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอ กับผิวขาวเนียนไร้ที่ติอีกด้วย


นอกจากนี้ ท่าโพสของ ซองยูริ ยังที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์และหน้าตาที่เพอร์เฟ็คชวนให้นึกถึงตุ๊กตาบาร์บี้ สร้างบรรยากาศเป็นกันเองในกองถ่ายด้วยลักษณะนิสัยที่เรียบง่ายของเธอ ซึ่งเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง เธอก็จะเผยให้เห็นความตั้งใจในการทำงาน ซึ่งก็รับได้คำชื่นชมจากทีมงานเป็นอย่างยิ่ง

ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างแสดงความชื่นชม เช่น
"ต้นแบบสาวบริสุทธิ์"
"อิจฉาผิวขาวเนียนไร้ที่ตินั่นจัง"
"เสน่ห์ล้นเหลือจริงๆ"
"ภาพเบื้องหลังอย่างกับภาพแฟชั่นเลย"
"แค่ได้ดูรูปก็รู้สึกมีพลังขึ้นมาแล้ว"

นอกจากนี้ นักแสดงสาว ซองยูริ เตรียมจะปรากฎตัวครั้งแรกในรายการ 'Healing Camp, Aren't You Happy' ทางช่อง SBS ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ซึ่งเธอได้รับเลือกเป็นพิธีกรคนใหม่ของรายการ

ข้อมูลจาก  www.popcornfor2.com 
ซองยูริ (Sung Yuri) โชว์เสน่ห์น่ารักบริสุทธิ์ใน Vogue Girl
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top