728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ยังไม่พร้อมแต่งงานเร็วๆ นี้

แม้ว่าช่วงนี้บรรดาเซเลบเกาหลีต่างพาเหรดแต่งงานกันเป็นว่าเล่น แต่สำหรับนักแสดงสาว คิมแทฮี ในวัย 33 กลับออกมาเปิดเผยกับแฟนๆว่า เธอยังไม่มีแพลนแต่งงานในเร็วๆนี้


ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Star News  ได้มีการพูดคุยเรื่องข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง วอนบินกับอีนายอง และถามไปถึงแผนการแต่งงานของตัวเธอเอง

ซึ่ง คิมแทฮี ได้เผยว่า
“ฉันยังต้องการความเป็นผู้ใหญ่อีกมาก แม่ของฉันเสียสละมามากเพื่อลูกๆของเธอ ดังนั้นฉันเองก็ต้องการเป็นอย่างนั้นกับลูกของฉันเช่นกัน แต่ฉันยังไม่พร้อมในตอนนี้”

“สำหรับช่วงเวลาที่ฉันแต่งงานนะ ฉันควรที่จะสามารถเป็นทั้งผู้รับและผู้ให้ได้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันไม่คิดว่าการแต่งงานจะเป็นหนทางไปสู่การมีชีวิตที่มั่นคงหรือเป็นการตัดสินอย่างง่ายๆเพียงเพราะเขาเหล่านั้นรักกัน”


หลังจากที่ คิมแทฮี มีข่าวเรื่องความรักไปกับหนุ่ม เรน ก่อนที่ เรนจะเข้าประจำการทหาร ซึ่งคงจะต้องรอดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อไปหลังจากที่ฝ่ายชายปลดประจำการออกมา

ข้อมูลจาก  popcornfor2.com
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top