728x90 AdSpace

banner728x90

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ซีฮยอน (Sihyun) กาวี่ เอ็นเจ (Gavy NJ) ยอมรับผิดข้อหาขโมยของในร้านค้าแล้ว

หลังจากที่ ซีฮยอน (Sihyun) วง Gavy NJ (กาวี่ เอ็นเจ) ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาขโมยของในร้านค้า  และเธอสารภาพยอมรับผิดกับการกระทำทั้งหมดแล้ว โดยทางต้นสังกัดได้แสดงความเสียใจ

หลังจากที่มีการเปิดเผยจากทางตำรวจออกมาว่า ซีฮยอน (Sihyun) ได้พยายามหนีออกจากร้านค้าโดยไม่จ่ายเงิน และถูกจับได้โดยพนักงานคนหนึ่งของร้าน โดยเสื้อผ้าทั้งหมดที่เธอพยายามนำหลบหนีออกมามีมูลค่าประมาณ 300,000 เกาหลีวอน (ประมาณ 8,300 บาท) ซึ่งเหตุดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณบ่าย 3 โมงของวันที่ 10 มิถุนายน ทางตำรวจรายงานว่า
“Sihyun ได้สารภาพว่าพยายามหนีออกจากร้านค้าโดยไม่ยอมจ่ายเงินจริง และเธอไม่ได้บอกสาเหตุถึงการกระทำในครั้งนี้”

ซึ่งในตอนนี้ ซีฮยอน ได้เสร็จสิ้นการถูกสอบสวนกับทางตำรวจและกลับไปที่บ้านของเธอแล้ว โดยที่เธอยอมสารภาพรับผิดทั้งหมด จึงทำให้ไม่ต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมใดๆ

ขณะที่ทางต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า
“ในช่วงนี้ Sihyun มีอาการซึมเศร้าเนื่องมาจากความเครียด มันดูเหมือนเธอกระทำลงไปโดยมีแรงกระตุ้นบางอย่าง รวมกับ PMS (อาการผิดปกติช่วงก่อนรอบเดือนของผู้หญิง) เธอเสร็จสิ้นจากการสอบสวนของตำรวจแล้วและได้ทำข้อตกลงกันไว้ เธอกำลังสำนึกผิดต่อการกระทำของเธอ เธอรู้สึกผิดอย่างมากที่กระทำผิดต่อคนจำนวนมากเพราะว่าความผิดพลาดที่เธอได้กระทำเพียงชั่ววูบเดียว เธอรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ทำให้ทุกๆคนเป็นกังวล”

ที่มา : kpop-th.com
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top